Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Hoài Linh, Xuân Bắc 'nổi da gà' với Hà Anh Tuấn version nhí

Học trò của Quốc Thiên - Chu Tuấn Ngọc lần trước tiên giành thành công ở tập 7 Khuôn mặt thân quen nhí với màn hoá thân thành nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Tiết mục trình bày của nhỏ bé Tuấn Ngọc trong vai Hà Anh Tuấn. Tuấn Ngọc trình diễn ca khúc "Về đi em" và hoàn hảo giành thắng lợi tuần.

Phổ quát tuần “đội sổ” vì thể hiện chưa đích thực xuất sắc, tuần này, tiết mục mà nhỏ tuổi Tuấn Ngọc lựa chọn là màn vào vai ca sĩ Hà Anh Tuấn trong ca khúc Về đi em.

Để học sinh thể hiện thắng lợi màn thuyết trình, Quốc Thiên chỉ bảo từng câu chữ, nốt nhạc, ngay cả bí quyết phát âm ngọng nghịu để khiến sao ra được chất của Hà Anh Tuấn.

Trong buổi tập luyện trước đó, tâm trạng của Tuấn Ngọc không bình ổn và đa dạng lần bật khóc vì mẹ nhỏ nhắn, chính nhân tố này đã vun bồi xúc cảm cho ca khúc mang giai điệu bi ai của nhạc sĩ Trần Tiến. 

Hoai Linh, Xuan Bac 'noi da ga' voi Ha Anh Tuan phien ban nhi hinh anh 1
Nhỏ dại Tuấn Ngọc có màn hoá thân hoàn hảo thành nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. 

Xuất hiện trong bộ cánh vest bảnh bao, mái tóc chẻ ngôi giữa và đeo kính, Chu Tuấn Ngọc gây bất thần với màn hoá trang rất giống ca sĩ Hà Anh Tuấn. Đặc biệt, giọng hát ngọng đặc thù của nam ca sĩ được nhỏ bé biểu lộ không mấy khác biệt. 

Xong xuôi tiết mục, cả ba vị giám khảo phấn khích đứng dậy vỗ tay chúc mừng, riêng HLV Quốc Thiên, anh không giấu được sự cảm động và kiêu hãnh về phần thuyết trình của học trò.

Giám khảo Hoài Linh “mừng muốn khóc” vì sau cuối Chu Tuấn Ngọc đã có tiết mục bùng nổ sau nhiều đêm diễn. Danh hài nhận xét: “Sự chững chạc, lịch lãm và nghiên cứu rất kỹ càng về chú Hà Anh Tuấn của thầy trò con hôm nay đã có kết quả". 

Hoai Linh, Xuan Bac 'noi da ga' voi Ha Anh Tuan phien ban nhi hinh anh 2
Ba vị đào tạo viên của Khuôn mặt thân quen nhí. 

Hoài Linh không nghĩ Tuấn Ngọc có thể hoàn thành bài hát với đẳng cấp nữ tính nhưng lại như rót cảm xúc tới người nghe từng chữ, từng câu. Theo anh thì nghe “đã” cực kì. Còn giám khảo Xuân Bắc cảm thấy "nổi da gà" và không còn lời nào để chê tiết mục quá xuất sắc của thí sinh nhí.

Chính màn lội ngược dòng ngoạn mục đã giúp Tuấn Ngọc đạt số điểm cao nhất và giành chiến thắng tuần với giải thưởng 100 triệu đồng. 

Trái lại, trong tập 7, cậu ốm "Ốc mỡ" Thuỵ Bình lại không chiến thắng ở dòng nhạc sở trường. Thụy Bình hóa thân thành cựu vô địch Gương mặt thân quen phiên bản người lớn – ca sĩ Hoài Lâm với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Hoai Linh, Xuan Bac 'noi da ga' voi Ha Anh Tuan phien ban nhi hinh anh 3
Thuỵ Bình gặp gỡ gian khổ khi hoá thân thành ca sĩ Hoài Lâm dù biểu lộ dòng nhạc sở trường.

Thánh thiện Thục đánh giá cao tiết mục khi nghĩ là thí sinh nhí đã hoàn thành hoàn toản những đoạn lên cao và xuống thấp. Tất nhiên, giám khảo Xuân Bắc, lại nhìn thấy những điểm khác nhau giữa Thuỵ Bình và Hoài Lâm trong giọng hát. 

Ngoài ra đó, đêm thi còn chứng kiến màn lột xác của Bích Ngọc trong vai diễn "hoạ mi núi rừng" Siu Black với ca khúc Ly cà phê ban mê, hình ảnh nữ ca sĩ Ngọc Khuê của "ca nương" Tú Thanh, chú Hề Sa phiên bản Thiên Phúc và khác lạ là màn hoá thân của Ngọc Giàu trong vai ca sĩ quốc tế Jessie J. 

Hoài Linh, Hiền đức Thục 'thích' khiến việc với Tự Long hơn Xuân Bắc

Trở lại vị trí ban giám khảo trong tập 5 của Gương mặt thân quen nhí, Xuân Bắc xoá tan tin đồn Tự Long là người thay thế anh ngồi ghế hot.

tập 7Gương mặt thân quen nhí 2017 tập 7 Khuôn mặt thân quen nhí Hoài Linh Xuân Bắc Hiền lành Thục


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét