Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tin tức quả đât: Hàng loạt tháp kim khí bí ẩn mọc lên ở New York

Theo Sputnik, cư dân thị trấn New York gần đây đã phát hiện những tháp kim loại bí mật mọc lên ở cửa tham gia của các con đường hầm của khu Queens Midtown và Brooklyn Battery và sắp tới sẽ hiện ra ở các cây cầu.

Ước tính có 18 tháp kim loại được xây đắp nằm trong công trình giá trị 100 triệu đô la Mỹ của đô thị New York.

Theo người dân New York, tháp kim khí này để làm gì là thắc mắc trị giá hàng triệu USD mà ngay cả quan chức thị trấn cũng không có câu trả lời thỏa đáng.

Theo CBS News, ngay cả những người trong ban điều hành của Tập đoàn liên lạc đô thị New York (MTA), tổ chức chịu nghĩa vụ về các nhà cửa trên cũng chẳng thể giảng nghĩa các tháp này sử dụng để làm gì và bên trong nó có gì.

Hàng loạt tháp kim loại bí ẩn mọc lên ở New York - 1

Người địa phương New York nhận thấy thấy thứ bí ẩn hiện ra trong thị trấn.

Jose Lugo, một dân cư thành phố cho hay, các tháp kim khí này mọc lên ngay sau khi các quầy thu phí ở tuyến phố hầm được kéo xuống.

"Tôi thực thụ không biết về các nhà cửa đó", Neal Zuckerman, một thành viên của MTA nói với Politico. Ông này chẳng hề quan chức độc nhất vô nhị của New York lù mù về các tháp kim khí này.

Cư dân đô thị New York Alyssa Renkas nói: "Tôi đoán, nó không hề là để trang hoàng".

Giám đốc MTA Joe Lhota mách nhỏ: “Đây là tháp thông tin, chứa các chuỗi hệ thống cáp quang cần thiết cho vũ trang của Công ty An toàn Nội địa”.

Hàng loạt tháp kim loại bí ẩn mọc lên ở New York - 2

Tháp kim khí bí mật mọc lên ở thị trấn New York, Mỹ.

Trong khoảng tuyên bố của Lhota, CBS News nói tháp kim loại có thể là một phần trong chiến dịch chống khủng bố, tội nhân ở New York.

Nguồn tin khác cho biết, bên trong tháp kim loại “chứa camera, thiết bị giám sát và các vũ trang khác của Tập đoàn Bình an Trong nước”.

“Không có một chút thông tin gì về việc MTA phát động công trình 100 triệu đô la Mỹ, xây đắp các tháp kim loại lớn. Chúng tôi đòi hỏi họ khiến rõ mục đích xây tháp”, John Kaehny, người đứng đầu công ty giám sát Reinvent Albany nói trên CBS News.

Đối với người dân New York, khách hàng nào cũng đi qua tháp kim loại cũng không khỏi bất thần và tự hỏi mục đích của chính quyền khi xây dựng chúng.

TQ: Gói bí ẩn trên trần nhà rơi xuống, sốc khi mở ra xem

Gói hình chữ nhật từ trên trần rơi xuống khi một người thợ đập búa vào phòng tắm.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét