Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Êm ấm đi về với diễn viên Quốc Tuấn sau 15 năm 'âm ti'

Đa dạng đêm tôi không tin đây là sự thực 

Được nhân thức đàn ông anh vừa trải qua ca đại phẫu thuật, lần này có gì khác trước và hai bố con đã trải qua nó như thế nào thưa anh? 

- Ca mổ này đã không thành công ở Hàn quốc phương pháp đây 4 năm. 2 năm trước các giáo sư Mỹ trưng bày công nghiệp mới nên tôi đã đồng ý giải phẫu ở VN. Đây là ca mổ trước tiên ở VN và ơn trời đã chiến thắng. 

diễn viên Quốc Tuấn,Làng sao

Nhỏ Bôm sau cuộc đại phẫu. Ảnh: NVCC 

Ca mổ kéo dài bao lâu vậy anh? Tại sao anh đồng ý cho cháu mổ ở vietnam?

- Ca mổ gần 8 tiếng, khi tôi quyết định mổ gần như người phản đối quyết liệt vì các giáo sư Hàn và Úc đều nói là phải 17-18 tuổi mới làm cho được. Trong khi đó hàm trên của Bôm ngày một tụt vào trong, tác động phần lớn tới công dụng nói và ăn uống, khuôn mặt cũng bị ảnh hưởng. 

Vậy sao anh vẫn mạo hiểm? Niềm tin của một người thân phụ mạnh bạo đã mách nước bảo anh đồng ý ưng ý rủi ro?

-  Nếu không khiến cho thì càng lớn Bôm càng tinh thần được nhược điểm của bản thân sẽ rất dễ trầm cảm hoặc tự kỷ. Nhưng khiến cho ở vietnam độ rủi ro rất cao vì ngay bên Hàn với trang thiết bị văn minh và các giáo sư giỏi cũng không thắng lợi. 

Nhưng tôi tin vào kĩ nghệ mới mà các giáo sư Mỹ mang sang và chẳng thể chờ tới khi Bôm 18 tuổi mới làm nên tôi kiên quyết phẫu thuật dù chịu sức ép nặng vật nài vì lo lại thất bại và sự ngăn cản của mẹ Bôm. 

diễn viên Quốc Tuấn,Làng sao

Diễn viên Quốc Tuấn. Ảnh: Hoàng Vy 

Tâm cảnh của anh khi ngồi chờ bên ngoài phòng phẫu thuật lần này hẳn khác biệt lắm... 

- Số đông các ca mổ của Bôm đều kéo dài từ 6-8 tiếng âm ti bạn ạ.

- Sau ca đại phẫu thuật này, Bôm còn phải trải qua lần giải phẫu nào nữa không thưa anh? 

- Phần cần thiết dứt hết rồi bạn, giờ chỉ còn phẫu thuật thẩm mỹ cho Bôm đẹp trai nữa thôi. Tôi đang cực kỳ êm ấm, nhất là sau đó Bôm thi đỗ vào học viện âm nhạc. Đầy đủ đêm tôi không tin đây là sự thực nữa, thế là ngồi dậy ngắm cu cậu ngủ say tít kế bên. Thật là ngọt ngào bạn ạ! 

Với tôi chẳng có gì là quá cần thiết sau 15 năm biến cố khủng khiếp

Chúc mừng anh và Bôm sau cuối đã vượt lên được mọi bão tố và có thể im tâm rồi. Tôi chỉ thắc bận bịu là Bôm chơi nhạc từ bao giờ mà thi đỗ vào Học viện âm nhạc vậy anh?

-  Sau đợt giải phẫu bàn tay năm 2015 bên Úc về, tôi mới nghiêm túc hướng cho Bôm tập bè đảng để làm mềm bàn tay và xem cháu có thực sự có năng khiếu âm nhạc hay không vì Bôm khác biệt thích đồng minh. Tổng thời gian luyện thi từ lúc chưa đọc được nốt nhạc đến lúc thi đỗ là 1 năm rưỡi bạn ạ. Thật sự là siêu!

Đúng là trời thương bạn ạ! Bạn nhân thức không, một ngày nó luyện bè bạn 10 tiếng, đúng 1 tuần trước hôm thi thì tẩu hỏa quên sạch vì tập điên quá. Tôi phải bắt kết thúc tập hoàn toàn, may hôm thi lại lưu loát, tí toi (cười). 

Lúc này người ngưỡng mộ đã có quyền chờ đợi anh sớm quay về màn ảnh chưa? Và đã bao giờ anh nghĩ chính mình sẽ làm cho phim về hành trình của anh và Bôm đã đi qua không? 

- Phổ quát người cũng nói như bạn, nhưng khiến phim về mình nó... dơ bẩn thế nào ý. Chắc tôi không làm đâu nhưng đến lúc nào đó viết hồi ký thì có thể. 

Còn về phim ảnh thì tôi đang nghĩ sẽ quay lại làm nghề thì dính phải cái vụ cổ lỗ phần hoá hãng phim, lại mất một khoảng thời gian quý báu mất rồi. Đúng là vui bi lụy lẫn lộn!

Nhưng với tôi chẳng có gì là quá cần thiết sau 15 năm biến cố kinh khủng. Tôi phải khiến cho đủ việc dính đến nghề nghiệp và bán cả nhà nữa. Và mẹ Bôm cũng đảm nhận cùng nữa. 

diễn viên Quốc Tuấn,Làng sao

Nhỏ xíu Bôm hiện học trung cấp Piano Jazz 7 năm tại Học viện âm nhạc. Ảnh: NVCC 

Nhìn lại 15 năm khủng khiếp ấy, có khi nào anh oán thù trách số mệnh hay bất cứ yếu tố gì không? Chắc hẳn anh cũng phải khóc phổ quát lắm vì thương con... 

- Oán thù trách thì giải quyết được gì bạn, phải cắn răng để đấu tranh thôi. Tôi mà quỵ thì chắc chắn là Bôm 'toi' (cười). Lúc trước thì chả bao giờ tôi khóc, nhưng hiện nay cứ nói tới Bôm là tôi rất dễ trào nước mắt, hổ thẹn lắm nhưng không kiềm chế nhạo được... 

Lúc này đây anh mong muốn nhất nhân tố gì?

- Bây giờ tôi chỉ cầu mong kiếm được đa dạng tiền để sẵn sàng thẩm mỹ cho Bôm thôi. 

- Cảm ơn anh và chúc mọi nhân tố tốt lành nhất đến với nhị bố con! 

Bích Hạnh(chấp hành) 


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét