Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Mayweather khoe đồng hồ nạm kim cương, rải tiền như giấy trước dàn người đẹp

Sau khi khoe tậu cả tiệm giày hiệu, mua vi la sang chảnh thì Mayweather lại tiếp tục khoe bộ sưu tập đồng hồ đắt giá. Võ sĩ 40 tuổi đăng một video trên trang cá nhân với 6 chiếc đồng hồ nạm kim cương đắt tiền. Sưu tập đồng hồ là sở thích của "Độc cô cầu bại", kế bên xế hộp.

Mỗi chiếc đồng hồ này có giá trị từ 770.000 bảng cho tới 1 triệu bảng.

Mayweather khoe đồng hồ nạm kim cương, rải tiền như giấy trước dàn người đẹp - Ảnh 2.

Mayweather là VĐV kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2017, chỉ nhờ một trận đấu. Thành công trước McGregor hôm 26/8 giúp Mayweather thu về 350 triệu đôla. Lúc trước anh cũng luôn nằm trong Top những VĐV giàu sang nhất thế giới nhưng tình hình vốn đầu tư sa sút sau lần giải nghệ năm 2015.

Mayweather thừa nhận trận đánh với McGregor thuần tuý là trận đánh tiêu khiển, kiếm tiền và anh sẽ không bao giờ trở lại sàn đấu một lần nào nữa.

Nhận tiền tươi sau trận quyền anh tỷ đô, Mayweather trả mọi khoản nợ trước kia, và mới tậu căn vi la 19 triệu bảng ở Beverly Hills.

Gần đây, Mayweather cũng đăng một clip trên trang cá nhân, lưu lại cảnh anh rải tiền chất đống bên trong CLB thoát y mà anh khiến cho chủ. Dường như Mayweather là dàn người đẹp cũng rải tiền phụ họa.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét