Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Đỗ An: 'Đóng cảnh hot với bạn nào, tôi đều nghĩ đó là Lê Thúy'

Nam diễn viên Đỗ An, "soái ca" mới của điện ảnh Việt khẳng định để có cảm xúc khi đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ, anh đều liên tưởng người đó là bà xã chính mình, người mẫu Lê Thúy.

Đỗ An san sớt về thân hình bé bỏng của Lê Thúy Đỗ An khẳng định dù hiền thê có nhỏ bé đến đâu, anh vẫn yêu.

Đỗ An, nam diễn viên điển trai đang rất được chú ý trong bộ phim truyền hình Glee vn.

Ông thị trấn của người mẫu Lê Thúy đã có những trải lòng với Zing.Việt Nam về cuộc sống cung phi chồng anh sau gần 3 năm phổ biến sống và họ đã dắt tay nhau bước qua sóng gió dư luận như thế nào. 

Hiện nay, diễn xuất của anh sau chiến thắng của Bạn gái tôi là sếp và hiện nay là Glee với vai diễn thầy Hoàng Minh cũng đang được đánh giá cao. 

Đóng cảnh nóng chỉ nghĩ đến Lê Thúy 

- Với anh, việc đóng cảnh nóng trong "Glee" có gì đặc biệt không?

- Trong Glee, tôi chỉ có những cảnh niềm nở với hai bạn diễn nữ là Lan Phương với Tú Vi. Với Lan Phương, cô là người lần trước tiên đóng phim nên cực kỳ ngại ở những cảnh quay mẫn cảm. Đầy đủ 70% những cảnh nhiệt tình của nhị người đã bị cắt bớt. 

Chẳng hạn như ở phiên bản gốc sẽ có cảnh nhị anh hùng khỏa thân nằm trong bồn tắm và ôm đồm nhau. Nhưng ở phiên bản vn, tôi và Lan Phương chỉ đứng trong nhà tắm, ăn mặc đầy đủ và thậm chí là phương pháp nhau một khoảng, chẳng ai đụng khách hàng nào.

Còn ở Tú Vi thì khác, tôi cảm thấy dễ chịu hơn. Vì là diễn viên nhiều năm kinh nghiệm nên Tú Vi liên hiệp với tôi rất ăn ý. Cả hai bỏ ra cho nhau sự tin cẩn và tôn trọng. Đóng hoàn thành thì thôi, không khách hàng nào nghĩ suy hay vấn vương gì thêm.

Do An: 'Dong canh nong voi ai, toi deu nghi do la Le Thuy' hinh anh 1
Đóng cảnh tình cảm với bất cứ bạn diễn nữ nào, Đỗ An đều chỉ nghĩ tới phi tần của bản thân mình - Lê Thúy. 

Đương nhiên để có cảm xúc sống động khi đóng những cảnh nóng hay cảnh yêu đương, tôi đều hình dung người đó là cung phi mình, người mà mình kính yêu nhất. Chỉ cần hình ảnh Lê Thúy xuất hiện trong đầu, bỗng dưng lúc đó ánh mắt của tôi ánh lên sự mến thương một phương pháp bản năng nhất, không cần phải diễn gì cả.

- Lê Thúy có bao giờ nắm bắt lầm hay khó chịu khi anh nhiệt tình với các nữ diễn viên?

- Bà xã từng nắm bắt lầm giữa tôi và Miu Lê có ý tình với nhau khi đóng bình thường phim Người yêu tôi là sếp. Lúc đó, do còn quá mới nên tôi tất cả chẳng thể diễn được, nhất là khi đứng trước bạn diễn phổ thông kinh nghiệm như Miu Lê.

Đạo diễn mới giúp cho tôi và Miu Lê đi chơi riêng với nhau một vài lần để kết nối hơn. Lúc đó tôi và Miu đi ăn trưa, coi phim riêng với nhau để có thể nảy ra những điểm thông thường, từ đó diễn xuất ăn ý hơn.

Cũng như bất kỳ thiếu phụ nào, vợ tôi cũng nhạy cảm và sợ chồng và Miu Lê là “phim giả thực bụng”. Sau đó, tôi cũng xin lỗi và chia sớt với phi tần mọi chuyện để cô có thể nắm bắt và tin cậy bản thân mình hơn. Còn hiện giờ thì số đông cô ấy chẳng thân mật tôi vồ cập với người nào, ủ ấp ấp bạn nào trên phim.

Anh từng bị đồn là đồng tính và cuộc hôn nhân với Lê Thúy là có tính toán, vấn đề này thực hư thế nào?

- Yếu tố giới tính của tôi thì người duy nhất cần hiểu rõ là hoàng hậu. Mà vợ tôi đã nắm bắt và tin yêu thì việc gì phải “bô bô” giải thích với bạn nào. Tôi đâu có ý định cho đầy đủ hiểu tôi là bạn nào.

Còn việc hôn nhân của tôi với Lê Thúy có phải là thích hợp đồng hôn nhân hay không thì đại chúng cứ chờ đợi thêm vì phù hợp đồng nào cũng sẽ có thời hạn, còn tình ái thì không.

Do An: 'Dong canh nong voi ai, toi deu nghi do la Le Thuy' hinh anh 2
Đỗ An thừa nhận công chúng nhân thức tới anh xuất hành trong khoảng danh tức thị chồng của Lê Thúy. 

- Phổ thông người cho rằng nhờ lấy bà xã người mẫu nên anh mới có cơ hội thăng tiến ở showbiz, anh có đống ý?

- Rõ ràng là tôi đích thực nhiều người biết đến khi cưới hậu phi siêu mẫu. Tôi cưới Thúy lúc tôi chưa là bạn nào cả. Chính bà xã đã gián tiếp mang tới cho tôi khá phổ quát cơ hội trong nghề nghiệp, bên cạnh những bạn trong giới. Nhưng tôi có thể khẳng định bản thân mình không đeo bám theo bà xã để nổi tiếng. Vì dù sao giới điện ảnh và giới người mẫu vẫn tương đối riêng biệt.

'Thê thiếp có bé ốm nhách, tôi vẫn thấy đẹp'

- Anh ý kiến như thế nào về những người mẫu bé bỏng như hiền thê anh?

- Khoan nói về ốm hay mập mà hãy nói về xấu hay đẹp. Tôi nghĩ mỗi người con gái đều nắm bắt chuyện xấu và đẹp của mình. Người nào cũng biết được là nhỏ quá không đẹp mà mập quá cũng không đẹp. Chẳng khách hàng nào thấy nó đẹp cả, bạn dạng thân người đó cũng sẽ không thấy nhân tố đó là đẹp.

Như trường thích hợp của Cao Ngân, không ai có quyền gán ghép, bình phẩm hay phê phán thiết kế của bất kỳ người nào, dù là người nổi tiếng. Vì vấn đề chúng ta nhìn thấy chỉ là thứ bên ngoài còn những điều bên trong của họ, làm sao biết được.

Riêng bà xã, Thúy ăn gần như nhưng không mập. Không người nào có quyền ý kiến về chuyện cá nhân của cung phi, ngay cả tôi. Lúc trước, Thúy từng “có da có giết mổ” nhưng sau khi cắt ruột thừa thì thốt nhiên bé dại lại, cho tới hiện thời.

Vậy anh có thấy Lê Thúy đẹp khi luôn bị quần chúng chê là nhỏ tuổi trơ xương?

- Tôi luôn quan điểm một người thanh nữ đẹp là ở tâm hồn và sự kết nối của họ với bản thân mình. Mẹ tôi rất mập nhưng tôi vẫn thấy đẹp, vợ tôi rất nhỏ bé, tôi vẫn thấy đẹp. Dĩ nhiên, nếu xét theo chuẩn đẹp của hoa hậu thì hiền thê hay mẹ tôi bị xem là không đẹp. Vậy chúng ta lưu ý đẹp xấu là dựa trên cái gì trong khi ai cũng có gu thẩm mỹ và ý kiến riêng. 

Có khi nào vì cưới Lê Thúy rồi nên anh phải cố gắng nghĩ suy theo hướng như vậy?

- Đương nhiên là không. Tôi quen và yêu Lê Thúy lúc cô ấy còn tí hon hơn bây chừ nữa, có thể xem là lúc “gầy đét” nhất. Thế mà tôi vẫn thấy cô ấy đẹp và thế là tôi yêu, thì cớ gì hiện giờ, tôi phải cố ép bản thân nghĩ suy khác đi. Tôi chưa bao giờ đổi mới nghĩ suy về phi tần của mình.

Nếu như bà xã thấy hạnh phúc khi mập lên, tôi chuẩn bị đem hết tiền tìm đồ ăn cho bà xã. Còn nếu như cô ấy vẫn thấy vui mừng với thân hình nhỏ dại gò như vậy, thì tôi chẳng việc gì phải cố gắng đổi mới.

Do An: 'Dong canh nong voi ai, toi deu nghi do la Le Thuy' hinh anh 3
"Dù Lê Thúy có nhỏ tới đâu, tôi vẫn yêu" - Đỗ An chắc chắn. 

- Lúc mở màn công khai tình cảm và đi tới kết hôn, hai người bị gọi là “cặp đôi đũa lệch”. Ngoài ra anh rất điển trai còn phi tần thì bị chê kém sắc, chuyện này có ảnh hưởng tới mối quan hệ của nhì người?

- Thú thật thì tôi và Thúy đều bi thương. Đương nhiên cả hai đều hiểu được bản chất việc này là gì. Chúng tôi còn trẻ và tiến bộ nên nắm bắt được cái gì là thật, cái gì là ảo. Hồ hết chỉ là miệng lưỡi dư luận, không hơn không kém

Nhưng gia đình Lê Thúy ở quê thì lại rất bi lụy và hoang mang. Họ không hiểu được thực hư chuyện này là sao. Thế nên nó cũng đã gây xào xáo trong mái nhà tôi một khoảng thời điểm. Chúng tôi đã cắt nghĩa với ba má phổ thông lần để đại chúng an tâm hơn.

Sau vụ việc này, Thúy cũng từng hỏi tôi nhiều lần việc giải phẫu thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp, nuột nà hơn. Tôi chỉ nói rằng nếu phiên bản thân hoàng hậu cảm thấy vui vẻ khi chỉnh sửa thì cứ làm. Tôi không phản đối vì đó là quyền tư nhân. Người nào cũng có quyền cố gắng để tự tin hơn về sắc đẹp của chính mình.

Hoang mang khi bị so sánh giống Hẹn Vĩ Văn

- Anh đánh giá vai thầy Hoàng Minh trong "Glee" của bản thân mình thế nào?

- Với Glee, tôi cảm thấy tự tín và được thông minh nhiều hơn. Bên cạnh, với kỹ năng ngoại ngữ tốt và từng sống nước ngoài, tôi có thể Việt hóa và chỉnh sửa lời thoại của mình tốt hơn.

Dù sao đây cũng mới là bộ phim thứ nhị, tôi vẫn còn phổ thông khiếm khuyết. Thế nên tôi thường đi theo học hỏi mấy cô chú lớn như chú Hữu Châu, chú Thành Lộc, cô Kim Xuân. Có đa dạng nhân tố hội tụ lại tạo nên một hero khá ưng ý với cả tôi và người theo dõi.

Do An: 'Dong canh nong voi ai, toi deu nghi do la Le Thuy' hinh anh 4
Đỗ An khẳng định anh đang đầu tư trang nghiêm cho công tác diễn xuất.

- Phổ biến người cho rằng anh là phiên bản thứ nhì của Hứa hẹn Vĩ Văn, anh nghĩ sao?

- Điều này dân chúng đã nói trong khoảng khi tôi tham gia trong Bạn gái tôi là sếp. Tôi thì không thấy giống, đặc biệt mẫu mã là hoàn toàn khác. Nhưng nhiều người nói như vậy, trong khoảng tạo dáng, cách thức đi đứng, cách thức thoại đều rất giống anh Hứa hẹn Vĩ Văn nên cũng làm cho tôi cũng hơi hoang mang (cười). Vì trước giờ tôi cũng chưa xem phim anh Văn nên cũng không nhân thức giống là giống như thế nào.

Tôi nghĩ đây là chuyện trùng thích hợp thôi. Bị so sánh với anh Văn, tôi không ai oán mà còn cảm thấy may mắn. Bởi dù sao anh ấy cũng đã là một diễn viên thành công, có chỗ đứng khăng khăng. 

Anh có thấy bản thân mình nổi tiếng quá muộn không khi đã U40 mới được dân chúng nhân thức tới?  

- Thật ra đây mới chỉ là bộ phim thứ nhị tôi tham gia. Khi nào tôi đóng phổ biến mà vẫn không nổi được mới gọi là muộn. Thà bản thân vô trễ nhưng nó đúng còn hơn chính mình vô sớm mà cứ lung tung. Cái gì cam đoan tới hơn 70%, tôi mới làm.

Khi đã hưởng thụ, va vấp được đa dạng góc cạnh của cuộc sống thì tôi mới có thể tự tin và có phổ quát cung bậc xúc cảm. Giả dụ tôi đóng phim sớm hơn như khi 20, 25 tuổi chả hạn, có thể tôi chỉ trở thành tay diễn viên hời hợt và nhạt nhẽo.

Điện ảnh là không tuổi, có thể đủ chỗ cho đa số. Tôi nghĩ dù chính mình bao nhiêu tuổi đi nữa cũng sẽ tìm được vai diễn phù hợp trên màn ảnh, miễn là có tài.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

'Glee' 4: Phương Trinh có thai với Hữu Vi, đổ lỗi cho Rocker Nguyễn

Trong tập 4, cả ba tuyến hero thầy trò, tình yêu giữa các sinh viên và tình cảm gia đình đều tuần tự nảy ra những câu chuyện đáng bàn cãi.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét