Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Rooney hứa hẹn hò lãng mạn với Coleen, cứu giúp hôn nhân

The Sun đưa tin giữa tuần qua Wayne Rooney đã chủ động hối hận và xin Coleen lượng thứ. "Coleen vẫn còn giận nên vẫn ở nhà bố mẹ đợi Rooney", báo Anh dẫn nguồn tin riêng.

"Nhưng Rooney cố gắng bộc lộ tình cảm của phiên bản thân bằng cách bí mật hẹn hò với Coleen. Họ vừa đi xem phim cùng nhau, đây vốn là vấn đề cả nhị rất thích. Rooney từng chút một hi vọng có thể làm Coleen dung tha".

Rooney hẹn hò lãng mạn với Coleen, cứu vãn hôn nhân - Ảnh 1.
Rooney hẹn hò lãng mạn với Coleen, cứu vãn hôn nhân - Ảnh 2.

Đây là lần hứa hò trước tiên của hiền thê chồng Rooney kể trong khoảng khi anh bị cảnh sát bắt giữ vì tài xế quá tốc độ hồi đầu bốn tuần Chín. Trên xe Rooney lúc đó còn có cô gái lạ Laura Simpsons, người trước đó đã vui lòng với Rooney cùng bạn bè suốt 10 tiếng ở quán rượu. Coleen đã rất giận dữ khi nhân thức tin. Cô nghi hoặc ông chồng quen thói gió trăng sẽ còn khiến gì nữa ví như không bị cảnh sát giữ xe.

Coleen, đang mang thai đứa con thứ tư, đã bỏ về nhà cha mẹ từ đó. Cô vẫn chưa đeo lại nhẫn cưới, cho thấy vẫn còn giận chồng.

Rooney hẹn hò lãng mạn với Coleen, cứu vãn hôn nhân - Ảnh 3.

Rooney chưa ghi một bàn nào kể từ ngày xảy ra vụ bê bối. Sau khi hầu tòa, Rooney bị phạt cấm tài xế trong 2 năm, chấp hành 100 giờ công huân công ích. Rooney cũng đã xin lỗi vì hành vi lái xe quá tốc độ.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét