Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Cảnh sát đụng độ 'giang hồ' tại Brazil, quân đội yểm hộ

Quân đội được yếu tố đến khu ổ chuột Rocinha tại Rio de Janeiro, sau khi bến xe và đường sá tại đây bị đóng vì cuộc giao tranh giữa cảnh sát và các thành viên băng đảng.

Guardian cho nhân thức gần một tuần sau những trận chiến súng găng tay giữa các băng đảng buôn ma túy và cảnh sát Brazil, quân đội đã được nhân tố động để lập lại trơ tráo tự ở khu ổ chuột Rocinha tại thành phố Rio de Janeiro.

Ngày 22/9, một người phát ngôn của bộ chỉ huy quân sự Brazil cho nhân thức không phận bên trên khu dân cư này đã được phong tỏa. Hình ảnh từ truyền thông địa phương cho thấy binh quân nhân đã có mặt ở đây.

Canh sat dung do 'giang ho' tai Brazil, quan doi yem tro hinh anh 1
Xe quân đội hình thành trong khu dân ở Rio de Janeiro hôm 22/9. Ảnh: Reuters.

Dù vậy, giao đấu vẫn nổ ra trong sạch 22/9. Một đoạn đoạn ghi hình được lan truyền cho thấy cảnh những người nam nhi trong 1 con hẻm đang bắn ra những loạt đạn bằng súng liên thanh, súng trường và súng sáu.

Nhiều đống rác bị đốt. Những nơi công cộng, các cơ sở vật chất kinh doanh phải đóng cửa, tuyến phố sá bị phong tỏa. Người dân nói rằng họ chỉ nhân thức trốn trong nhà và chia sớt tin tức với nhau qua mạng phường hội.

"Bữa nay tôi dậy sớm và (thấy) có đông đảo xung chợt", Guardian dẫn lời Cleber Araujo, 37 tuổi. "Không người nào liều mạng ra đường cả".

Canh sat dung do 'giang ho' tai Brazil, quan doi yem tro hinh anh 2
Quân đội có mặt bên trong khu cư dân. Ảnh: Reuters.

Bộ trưởng Quốc phòng Brazil Raul Jungmann cho biết 950 đấu sĩ đã được điều động. Ông phủ kiếm được việc quân đội đã phản ứng chậm trễ. Cuộc khủng hoảng khởi đầu trong khoảng sáng 18/9 khi các thành viên băng đảng xâm nhập tham gia khu ổ chuột lớn nhất Brazil.

Thành phố 'vô luật pháp' tại Brazil vì cảnh sát Bãi công Những vụ cướp bóc, đốt phá, hãm hiếp và thịt người bùng nổ ở khắp bang Espírito Santo của Brazil sau cuộc đình hoãn đòi hỏi tăng lương store loạt cảnh sát địa phương.

Liều mạng đãi cát sắm quà trong rừng thẳm Amazon

Bất chấp nguy cơ nhiễm chất hóa học và bị chính phủ trấn áp, hàng nghìn người vẫn liều lĩnh khai thác vàng ở những khu mỏ trái phép nằm sâu trong rừng già Amazon tại Brazil.


cảnh sát đụng độ tù túng tù nhân ở Brazil cảnh sát giao đấu tù hãm


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét