Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Beckham và bằng hữu "Thế hệ quà 92" của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh

Beckham, Gary Neville và Paul Scholes là thành viên của "Thế hệ quà 92" từng quán quân FA Youth Cup 1992, được hướng dẫn bởi huấn luyện viên đội trẻ Man Utd là Eric Harrison.

Beckham và đồng đội Thế hệ vàng 92 của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh - Ảnh 1.

"Thế hệ vàng 92" của Man Utd có công dạy dỗ của HLV Eric Harrison.

Ở tuổi 79, ông Eric Harrison đang phải tranh đấu với bệnh mất trí tưởng do quy luật của thời gian khi về già. Biết tin, Beckham, Neville và Paul Scholes đã nhanh nhẹn đến thăm thầy cũ, người mà lịch sử Man Utd mang ơn tất cả.

Eric Harrison đã tự sướng với 3 học sinh cũ, những cậu học sinh đã kiến lập được tiếng tăm lừng lẫy dưới thời Sir Alex Ferguson. Beckham, đương nhiên là người nhiều người biết đến nhất, và cựu thủ quân đội tuyển Anh nở thú vui rét mướt bên thầy cũ khi ngồi trên ghế sofa.

Beckham và đồng đội Thế hệ vàng 92 của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh - Ảnh 2.

Beckham nở nụ cười rét mướt bên thầy cũ Eric Harrison.

Beckham và đồng đội Thế hệ vàng 92 của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh - Ảnh 3.

Paul Scholes và Gary Neville cũng cổ vũ ông thầy cũ đương đầu với bệnh mất trí nhớ.

Eric Harrison gia nhập ban đào tạo đội trẻ Man Utd năm 1981, trước đó ông từng khoác áo những đội bóng bé bỏng như Halifax, Hartlepool và Barrow. Nhìn thấy tố chất của Eric Harrison, Sir Alex Ferguson đã đưa ông về Man Utd để đảm đang đào tạo trẻ.

"Thế hệ tiến thưởng 92" gồm những Beckham, Neville, Scholes, Giggs... đã khuynh đảo châu Âu trong những năm 1990, vô địch Champions League, giành cú ăn ba to đùng năm 1999 và vô số danh hiệu khác. Sau thế hệ này, Man Utd không có lại được một lứa cầu thủ nào tuyệt vời như thế.

Câu chuyện Beckham và các đồng đội "Thế hệ vàng 92" của Man Utd về thăm thầy cũ khá thú vị. Qua lời kể của Vicky, con gái Eric Harrison, cháu nội của ông tên Joe là người đã thông báo bệnh tình của Eric Harrison cho các học trò cũ.

Beckham và đồng đội Thế hệ vàng 92 của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh - Ảnh 4.

Eric Harrison là người đặt nền tảng, sản xuất "Thế hệ vàng 92" giúp Man Utd gặt hái ti tỉ quang vinh.

"Phụ vương tôi vẫn giữ số laptop của đông đảo các cầu thủ trong danh bạ và Joe đã gọi điện cho một số người trong số đó. Sau 1 tuần, những cựu cầu thủ ngôi sao ấy đã đến thăm phụ vương tôi", Vicky kể lại trên Times.

Theo Vicky, nhân tố đáng nhớ tiếc nhất là ông Eric Harrison đã không còn hứng thú khi xem bóng đá, cái nghiệp của cả đời ông.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét