Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Kiều Thanh giờ ra sao sau 16 năm vai “Trà cave“,?

Không chỉ có "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", đa dạng phim Việt đã làm cho mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ bé khiến cho người xem mất ăn mất ngủ. Chiến thắng trong khoảng những bộ phim này đã tạo điều kiện cho không ít nghệ sĩ thăng hoa, trở thành diễn viên nổi tiếng in dấu trong lòng người theo dõi Việt.

Mời bạn đọc cùng ôn lại kỷ niệm với loạt bài về Những phim Việt và diễn viên gây nhớ thương 20 năm qua tham gia thứ 7, chủ nhật hàng tuần tại mục Đời sống showbiz - Tiêu khiển!

Đã 16 năm trôi qua kể trong khoảng ngày bộ phim Phía trước là bầu trời phát sóng, cuộc sống của các diễn viên cũng có phổ thông thay đổi. Kẻ tiếp tục nghề diễn, người lui về ở ẩn hoặc chuyển sang hẳn ngành khác như nhân viên nhà băng, cô giáo... Nhưng cam đoan khán giả sẽ không dễ dàng thể quên vai diễn Trà “cave” do diễn viên Kiều Thanh bộc lộ.

Trà “cave” - Vai diễn để đời

16 năm sau vai "Trà cave", Kiều Thanh giờ ra sao? - 1

Cho đến nay rộng rãi khán giả vẫn nhớ tới vai diễn đầu tay Trà "cave" của Kiều Thanh bởi vẻ đẹp trong sáng và căn số bị kịch. 

Trong phim, nhân vật Trà "cave" là một cô gái làng chơi bất cần đời nhưng lại cực kì đáng thương.Trà sống thông thường trong xóm trọ học sinh và được cậu học sinh Nam – nhân từ, thật thà “yêu thầm”. Với lối diễn xuất sống động, Kiều Thanh đã làm cho anh hùng Trà "cave" biến thành một hình ảnh khó quên của Phía trước là bầu trời. Chính nhờ vai diễn quá chiến thắng này, Kiều Thanh bị gắn luôn mác Trà "cave".

Nhưng đằng sau vai diễn chiến thắng ít khách hàng nào nhân thức diễn viên Kiều Thanh từng có một thời điểm khủng hoảng, mặc cảm với năng lực của bản thân mình. Kiều Thanh từng tâm tư, những năm đầu tiên học tại trường Đại học Sân Khấu điện ảnh là những năm đầy nặng nhọc của cô. Với lực học làng nhàng, Kiều Thanh từng bị thầy chủ nhiệm nhận xét: “Không có lửa để làm cho diễn viên”. Nhưng toàn bộ những gian truân đó không thể làm Kiều Thanh sờn. Cơ hội đã tới khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải gửi gắm vai Trà “cave” cho Kiều Thanh.

16 năm sau vai "Trà cave", Kiều Thanh giờ ra sao? - 2

Ở tuổi 36, Kiều Thanh vẫn vô cùng hiện đại xinh đẹp

Lần đầu tiên được mời đóng phim, Kiều Thanh coi đó chỉ giống như 1 cuộc dạo chơi với truyền hình. Thế nhưng khi được giao đóng vai Trà "cave" trong Phía trước là bầu trời, cô lại chạm mặt không ít áp lực. Để sẵn sàng cho vai diễn này, Kiều Thanh phải mày mò đa số cuộc sống sống của các cô gái làng chơi qua kịch bản và thực tại... Sự hoá thân của cô chiến thắng đến mức mỗi khi nhắc tới dạng vai những cô gái “đứng con đường” trên màn ảnh người ta lại nhớ ngay tới vai Trà "ca ve". Những tri thức sàn diễn đã hỗ trợ cho nữ diễn viên này toàn bộ trong thời kỳ đóng phim, biểu lộ nội tâm nhân vật.

Việc Kiều Thanh tỏa sáng và gây được ấn tượng mạnh làm cho cô lọt vào “tầm ngắm” của đạo diễn Lê Hoàng cho vai Hạnh “cave” trong phim điện ảnh Gái nhảy. Dĩ nhiên, sau khi tham gia Thành phố Hồ Chí Minh kiếm được vai, Kiều Thanh bất ngờ từ chối vai diễn này mà kiếm được một vai nhỏ tuổi trong phim.

16 năm sau vai "Trà cave", Kiều Thanh giờ ra sao? - 3

Tạo dáng Linh Lam trong bộ phim "Cảnh sát hình sự" là một sự lột xác hoàn toàn của Kiều Thanh khỏi những dạng vai hiền khô đàng hoàng.

Ở mảng phim truyền hình, Kiều Thanh rất thắng lợi qua hàng loạt vai diễn ở các bộ phim như: Dòng sông phẳng yên, Khi anh em chim đi về, Những giấc mơ dài, 2 phía chân mây...

Với đa dạng đóng góp của bản thân tham gia năm 2015, Kiều Thanh được phong nghệ sĩ ưu tú và góp mặt trong phần mới của series phim Cảnh sát hình sự trong vai nữ sát thủ cute Linh Lam.

Chiến thắng là vậy nhưng cũng có những đêm Kiều Thanh bật khóc vì tủi thân do cái tên thiên hạ gán ghép. Kiều Thanh tâm tư, ngày ấy, khả năng nghề nghiệp còn non nên khi đi ra đường, những người lạ chẳng biết tên thật của chị, chỉ trỏ: “Trà “cave” đấy!” – làm Kiều Thanh trinh nữ kinh khủng. Sau này nghĩ lại, Kiều Thanh thầm cảm ơn Trà "cave" của ngày ấy bởi cô hiểu rằng vai diễn đã bước ra khỏi bộ phim và được khán giả thừa nhận.

Cuộc sống hôn nhân không cần đám cưới

16 năm sau vai "Trà cave", Kiều Thanh giờ ra sao? - 4

Kiều Thanh không hoàn toàn khiến cho mẹ đơn thân mà vẫn sống tầm thường với bố em bé dại

Giữa năm 2012, Kiều Thanh bất ngờ chia sẻ việc chính mình đã có một cậu con trai gần 1 tuổi. Tin tức khiến phổ quát người bất thần vì không mấy người biết Kiều Thanh đang là một bà mẹ độc thân.

Mang bầu ở tuổi 32, đó là một niềm vui bất ngờ đối với Kiều Thanh nhưng cùng với nó là nỗi khiếp sợ, bất an trước mái nhà và định kiến của người đời. Nữ diễn viên từng san sẻ cô không hoàn toàn khiến mẹ đơn thân mà vẫn sống chung với bố em nhỏ tuổi. Vì có một số gian khổ nên diễn viên Kiều Khanh và "người yêu" chưa thể doanh nghiệp đám cưới ngay được.

San sẻ về việc này, cô nói: "Tôi nghĩ, kết duyên chỉ là hình thức. Hôn nhân là sự ràng buộc lẫn nhau về nghĩa vụ. Tôi sợ nhân tố đó. Tôi luôn thích ái tình hoàn hảo. Nhưng sẽ chẳng có ái tình nào là vĩnh cửu, nhất là khi bị buộc ràng thêm với những bổn phận, bổn phận, với cơm áo gạo tiền”.

Kiều Thanh luôn tự nhận bản thân mình là người thanh nữ may mắn khi được mái nhà là hậu phương rất vững chắc để có thể toàn tâm với nghề, hết dạ với ham mê. Cô đi diễn ko phải vì tiền, và cũng không kiếm được tiền bằng nghề. Bác mẹ chăm nom cho cô và con trai tôi số đông. Mỗi khi đi đóng phim, tôi Kiều Thanh đều gửi con cho ông bà ngoại. “Hạnh phúc đó tôi nghĩ chẳng hề người nào cũng có được”, Kiều Thanh chia sớt.

16 năm sau vai "Trà cave", Kiều Thanh giờ ra sao? - 5

Kiều Thanh bên người con trai thầm yên ổn xếp sau cô trong phổ quát năm qua

Kiều Thanh khẳng định mình ko phải người thanh nữ mạnh bạo tới mức muốn làm mẹ đơn thân. Cô cũng mong như bao người khác có được mái nhà mái nhà nhưng cuộc sống không hề lúc nào cũng như bản thân mình mong chờ. Với cô, hôn nhân chỉ là vỏ bọc cho ba má, cho họ hàng nhị bên thôi, còn quan trọng là hai người sống với nhau như thế nào.

Được biết, chồng của diễn viên Kiều Thanh tên Cương, đang làm cho trong ngành nghề khoáng sản. Khi nói về ông thị trấn, Kiều Thanh giải đáp trong một bài phỏng vấn: "Chồng tôi là một người rất ái mộ, thần tượng tôi. Đôi lúc anh ấy như một người trợ lí vậy, chăm chút cho tôi rất cẩn thận. Thậm chí anh ấy còn là người "phê chuẩn" kịch phiên bản phim cho tôi. Nhìn bình thường, chồng tôi là một người đại trượng phu vẹn toàn, tâm lí và chiều vợ".

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kiều Thanh rất bình dị. Ngoài thời điểm đi diễn, tập kịch, cô ở bên gia đình, bạn bè và đi ngao du. Mặc dầu muốn có thêm con nhưng ở độ tuổi 36 mọi thứ gian khổ nên Kiều Thanh quyết định tập trung để lo thật tốt cho nam nhi.

Chân dài cũ của tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều thay đổi không ngờ sau 10 năm

Hoa hậu Quả đât 2007 Trương Tử Lâm có cuộc sống giản dị cùng chồng và con gái.

Cô gái xấu xí là một trong những bộ phim sitcom gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam được phát sóng trên VTV3. Phim xoay quanh Huyền Diệu - một cô gái hạn giễu cợt về sắc đẹp nhưng rất mưu trí, tài giỏi, và nhân thức vươn lên trong công tác.

Sau gần 10 năm, khán giả không khỏi nuối tiếc khi "cô gái xấu xí" do NSƯT Ngọc Hiệp thủ vai rất ít kiếm được lời nhập cuộc phim ảnh. Mời độc giả đóng xem kỳ cuối: Không chiêu trò, "cô gái xấu xí" này vẫn khiến cho khán giả nhớ thương tham gia trưa mai Chủ nhật ngày 24/9 tại mục Đời sống showbiz - Tiêu khiển!


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét