Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

MU – Mourinho “đi đêm“, Sanchez ẵm 25 triệu bảng về Old Trafford - Bóng đá - Tin tức 24h

Video Sanchez cười hỉ hả vì sai lạc của Lacazette trước Chelsea (vòng 5 trác tuyệt Anh 2016/17):

Arsenal đã giữ chân thành công Alexis Sanchez mùa chuyển nhượng hè vừa qua. Có thời gian, các bên như Man City hay Barcelona đưa ra lời buộc phải lên tới 60 triệu bảng song HLV Wenger vẫn cương quyết thoái thác.

MU – Mourinho "đi đêm", Sanchez ẵm 25 triệu bảng về Old Trafford - 1

HLV Wenger đã tính sai trong bài toán Sanchez

Giáo sư người Pháp tin rằng chỉ cần qua được thời điểm thị trưởng chuyển nhượng mùa hè đóng cửa sẽ có thêm thời điểm thuyết phục qua đó Sanchez sẽ đồng ý gia hạn phù hợp đồng. Thế nhưng, mọi lo liệu của HLV Wenger không thành thực tế. Tiền vệ người Chile vẫn đang đếm từng ngày để thoát khỏi Emirates.

Sanchez không đổi mới quyết định và Arsenal đứng trước nguy cơ mất trắng 60 triệu bảng. Giải pháp lúc này chỉ là ngôi sao 28 tuổi chọn lựa bến đỗ nào và HLV Wenger phải khiến cho sao để giảm tối đa thiệt hại về tài chính cho Arsenal.

Hiện nay, có 2 trường hợp có thể xảy ra. Ngoài ra Arsenal chấp nhận bán Sanchez trong phiên chợ đông hoặc sử dụng nốt đến cuối mùa rồi chứng kiến tiền vệ số 7 ra đi hòa bình. Đương nhiên HLV Wenger được quyền lựa chọn song dù là cách thức nào Arsenal cũng thiệt hại trăm bề.

Chỉ có Sanchez vẫn giữ được thế “cửa trên”. Ngôi sao 28 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của nhị đại gia thành Manchester. Sanchez muốn về Man City hơn bởi ở đó của Guardiola thế nhưng hàng công ở sân Etihad đang quá khủng khiếp. Cặp tiền đạo Aguero – Jesus chơi vô cùng ăn ý khi mà đó De Bruyne, Silva, Sane hay Sterling cũng biểu hiện phong độ rất cao.

MU – Mourinho "đi đêm", Sanchez ẵm 25 triệu bảng về Old Trafford - 2
MU – Mourinho "đi đêm", Sanchez ẵm 25 triệu bảng về Old Trafford - 3

Mourinho sẽ qua mặt Guardiola để giành Sanchez?

Chính cho nên nếu như về Man City, Sanchez sẽ phải khó khăn khốc liệt để đá chính. Bên cạnh đó MU đang rất thiếu một mẫu tiền vệ công cơ động như Sanchez. Hiện nay, “Quỷ đỏ” đang rơi tham gia trạng thái sệ cánh khi hành lang phải không đủ tốc độ và chợt biến như cánh đối diện.

Thêm tham gia đó, HLV Mourinho vừa đưa ra một phương thức cực kì thu hút. Mùa đông này, Sanchez sẽ cùng MU ký một hiệp đồng cho cuộc chuyển giao vào cuối mùa giải. Khi đó, tiền vệ người Chile ra đi tự do nhưng “Quỷ đỏ” vẫn chi 25 triệu bảng tiền lót tay. Tương tự, chính Sanchez mới thừa hưởng chi tiêu chuyển nhượng thay vì Arsenal.

Chưa hết, Sanchez sẽ còn nhận thêm đầy đủ quyền lợi khi cập bến Old Trafford. MU sẵn sàng trả mức lương 300.000 bảng/tuần và đương nhiên là một suất đá chính nhiều lần. ngừng thi côngĐây là còn chưa kể đến tiền bạn dạng quyền hình ảnh béo bở trong trường thích hợp Sanchez được kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại.

MU đối xử bất công, Fellaini tự ái: Coi chừng Arsenal – Wenger “cướp hàng”

Fellaini cảm thấy tự ái trước lời mời gia hạn hợp đồng bọt bèo của BLĐ MU.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét