Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Sơn Tùng M-TP tâm sự về cuộc sống ở quê hương Thái Bình

Nam ca sĩ tâm tình quê hương chính là nơi anh muốn quay về mỗi khi có những khoảng im trong cuộc sống.

Trong sự kiện mở bán cuộc thi Đi và trải nghiệm văn hóa được đơn vị tại TP.HCM, Sơn Tùng M-TP có những san sớt nhằm tạo động lực người dùng trẻ hãy khám phá điều mới lạ từ những nơi tưởng chừng như thân quen.

Về phần chính mình, khi được hỏi về nơi bản thân mình gắn bó và yêu thương nhất, Sơn Tùng liền giải đáp đó là quê hương Thái Bình, nơi anh hình thành và lớn lên.

“Thật sự đi bất cứ nơi đâu thì quê hương và mái nhà vẫn là nơi Tùng mong muốn về nhất. Thái Bình không chỉ có bố, mẹ, em trai mà còn lưu giữ tuổi xanh cùng phần đông kỷ niệm khó khăn quên", giọng ca Lạc trôi tâm can.

Son Tung M-TP tam su ve cuoc song o que huong Thai Binh hinh anh 1
Hình thành trước đám đông, giọng ca Lạc trôi gây tuyệt hảo với hình thức chỉn chu.

Cũng can dự tới Thái Bình, Sơn Tùng cho nhân thức đặc sản bánh cáy cũng là món quà vặt mà anh rất thích. Anh nói: "Bánh cáy là món mà bố tôi vẫn hay ăn và uống cùng với nước chè. Hương vị vừa ngọt vừa cay, có vị của gừng dễ chịu. chậm triển khai là một trong những món ăn mà tôi rất yêu và tự hào".

Dường như, dòng sông Trà Lý đứt quãng giữa nhà anh và nhà bà ngoại, những chú trâu, đồng lúa cũng là hình ảnh gắn liền với tuổi thơ thanh bình của nam ca sĩ. Quê hương Thái Bình cũng là nơi anh nghĩ về nhiều nhất giữa cuộc sống bề bộn, khi có những khoảng lặng không thể san sẻ.

Anh nói: "Tôi không nhân thức quần chúng thế nào, còn phần bản thân mình mỗi lúc tâm trạng bi quan đều muốn về quê. Về nơi bản thân mình xuất hiện và lớn lên, tôi như được tách ra khỏi cuộc sống nhanh nhảu, để chúng ta là chính chúng ta”.

Đương nhiên, Sơn Tùng cũng thú nhận mỗi khi về quê rất khó khiến quen với nếp sinh hoạt của mái nhà và cư dân: "Công chúng ăn sớm, ngủ sớm trong khoảng 20h. Mà ngủ tắt hết đèn thì tôi sợ ma lắm (Cười). chậm tiến độ là những kỷ niệm mà cam kết sau này ngay cả khi lập mái nhà, làm cho bố tôi cũng không thể quên được".

Son Tung M-TP tam su ve cuoc song o que huong Thai Binh hinh anh 2
Quê hương là nơi Sơn Tùng muốn trở lại mỗi khi có những khoảng im trong cuộc sống.

Sơn Tùng muốn nhắn nhủ thông điệp: "Không cần thiết là chúng ta sống ở nơi đó bao lăm lâu mà quan trọng là ta nắm bắt nơi đó như thế nào". Qua đó, anh mong mọi người sẽ càng yêu nơi mình sinh sống và cùng giới thiệu phổ biến vị trí thú vị, ấn tượng của vietnam.

Ngoài phần chuyện trò, Sơn Tùng M-TP cũng hào hứng hát tặng khán giả ca khúc Chắc khách hàng nào đó sẽ về và nhiếp ảnh, ký tặng những fan tham gia sự kiện.

Sơn Tùng M-TP san sớt về quê hương Thái Bình Sơn Tùng M-TP sao Việt


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét