Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật China

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 1

Ngô Kinh sinh năm 1974, tốt nghiệp trường Đại học thể dục Bắc Kinh. Năm 1989 anh tham gia vào đội võ thuật đô thị Bắc Kinh, năm 1994 đoạt giải quán quân cuộc thi đấu võ thuật toàn quốc ở nội dung thương thuật và đối kháng.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 2

Năm 1995, anh lần đầu tham gia bộ phim Công phu tiểu tử sấm tình quan, từ đó dần dà bước chân tham gia làng tiêu khiển. Bộ phim nhiều người biết đến của anh có Thái cực tông sư, Tiểu Lý phi đao...

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 3

Năm 2003, Ngô Kinh đến Hong Kong, sau đó tham gia nhập vai phản diện trong phim của Chân Tử Đan. Sau này anh lại trở lại Trung Quốc đại lục và nhiều lần đảm trách vai diễn quân nhân. Ngô Kinh hiện ra trong một mái nhà võ thuật, 6 tuổi anh đã mở đầu tập tành tại trường võ thuật của Bắc Kinh, cùng trường với Lý Liên Kiệt. Hai người cùng từng đoạt giải vô địch trong cuộc tranh tài võ thuật toàn quốc, cùng được đạo diễn mời đóng phim. 

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 4

Lý Liên Kiệt, hiện ra tại Bắc Kinh năm 1963, 8 tuổi nhập cuộc trường học võ thuật Thập Sát Hải Thể Bắc Kinh. Năm 1975 anh đoạt giải quán quân toàn năng của cuộc tranh tài võ thuật toàn quốc. Tuy nhiên tới năm 1979, do chấn thương đùi nên anh rời khỏi võ giới.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 5

Bộ phim trước tiên Lý Lien Kiệt tham gia và nổi tiếng từ đó chính là Thiếu Lâm Tự, sau đó anh đi lại tới Thượng Hải để phát hành, địa vị trong lĩnh vực điện ảnh của anh cũng được đặt mốc trong khoảng đây. Sau này anh tới Hollywood làm cho việc và giải quyết được phổ thông thắng lợi, năm 2010 được đánh giá là "Top 100 hero có tác động nhất năm" trên tạp chí Kỷ nghuyên Mỹ.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 6

Không chỉ vậy, Lý liên Kiệt còn rất vồ cập trong công tác phố hội. Năm 2014, anh được xếp địa điểm thứ 2 trong danh sách những nhà từ thiện của TQuốc. Đương nhiên, năm 2009, anh đã gia nhập quốc tịch Singapore. 

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 7

Chân Tử Đan (Donnie Yen), cùng tuổi với Lý Liên Kiệt nhưng hình thành ở vùng đất Quảng Đông.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 8

Sự nghiệp diễn xuất của anh cũng rất nhiều người biết đến với các tập phim Nhà trọ Tân long môn, Hoàng Phi Hồng 2 - Con trai tự cường, Diệp Vấn, Sát phá lang...

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 9

Anh từng nằm trong danh sách đề cử Nam phụ hoàn hảo của giải phim Tượng vàng Hong Kong. Năm 2003, anh kết duyên với một cô gái kém 19 tuổi, nhì người có một đại trượng phu và một con gái.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 10

Vương Bảo Cường sinh năm 1984, người Hà Bắc. 6 tuổi anh khởi đầu luyện võ, 8 tuổi biến thành môn sinh Thiếu Lâm Tự. Năm 2003, nhờ bộ phim Mang tỉnh anh trở thành tân diễn viên xuất sắc nhất của giải điện ảnh mã kim Đài Loan. Bên cạnh anh cũng trở thành nổi tiếng duyệt y bộ phim Dương thế vô tặc.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 11

Đầu năm 2016, Vương Bảo Cường bị cung phi làm phản, 04 tuần 8 cùng năm anh chính thức tuyên bố ly hôn.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 12

Thích Tiểu Long (Ashton Chen), chàng trai sinh năm 1988, tên thật là È Tiểu Long, người Hà Nam. Khác với những sao võ thuật đi trước, Thích Tiểu Long tham gia làng tiêu khiển từ khi còn rất ốm, không chỉ vậy anh còn nhiều người biết đến bởi hình tượng sao nhí.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 13

Những bộ phim nhiều người biết đến của anh như Truyện cười tiểu tử, Thập huynh đệ, Thiếu niên Bao thanh thiên, Ô long sấm tình quan, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Thủy nguyệt động thiên...

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 14

Trương Tấn, người Trùng Khánh, sinh năm 1974, là vận khích lệ võ thuật cấp cao nhất của China. Năm 1998, anh rời khỏi đội võ thuật để khởi đầu tương lai đào tạo võ thuật và đóng thế. Năm 2000, anh lại bước sâu vào giới điện ảnh, đồng thời tham gia bộ phim võ hiệp tình cảm Võ lâm ngoại sử.

Ảnh hiếm thời niên thiếu của các sao võ thuật Trung Quốc - 15

Một vài bộ phim khác của anh như Tiêu thập nhất lang, Hero. Năm 2003, anh tham gia chỉ đạo võ thuật cho bộ phim của Hollywood như Tịch lịch kiều oa, Dạ ma hiệp. Năm 2004, anh nhập cuộc bộ phim Thủy nguyệt động thiên và được công chúng rất mến mộ. Năm 2014 anh đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc giải Kim tiến thưởng lần thứ 33 của Hong Kong.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét