Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Bằng Kiều lần đầu giải đáp sau khi chia tay Dương Mỹ Linh

Sau cuộc tình với Dương Mỹ Linh, ca sĩ Bằng Kiều chọn cách thức im thin thít hoặc lảng hạn chế khi được tạp chí đề cập. Nhưng trong cuộc trò chuyện mới nhất với VietNamNet, Bằng Kiều đã san sẻ rất thật xung quanh câu chuyện gửi tiền trợ cấp cho Dương Mỹ Linh cùng cách thức vượt lên niềm đau khi trải qua các cuộc tình.

Clip Bằng Kiều san sẻ về thiếu nữ và tiền trợ cấp cho Mỹ Linh.

Chuỗi chương trình "Đêm tình nhân" khác biệt với Bằng Kiều. Lần thứ nhất anh nhập cuộc hôn nhân vẫn êm ấm với Trizzie Phương Trinh. Lần thứ 2 con tim chông chênh. Lần thứ 3 lại êm ấm với Dương Mỹ Linh và đến đây ngày 30/9 tại Thủ đô là đêm thứ 4 anh nhịn nhường như đang... cô quạnh. Anh san sẻ gì về âm nhạc cũng như khoảng trống, sự êm ấm trong chuyện tình cảm qua từng 'Đêm người yêu"?

- Thắc mắc của bạn rất hấp dẫn. Nhiều khi vui vẻ sung sướng khiến cho mình thăng hoa nhưng nỗi bi hùng trong cuộc sống như sự chia tay chẳng hạn nó cũng là chất xúc tác để mình làm việc, nhất là nghề của tôi cần tình cảm thật. Và dù vậy nào nhân tố cần thiết nhất là mình hát chạm tới trái tim của người theo dõi.

Một người đàn ông vui vẻ và một người nam nhi trơ trọi, đau buồn khi hát một bạn dạng nhạc tình cái nào khó khăn hơn, thưa anh?

- Khi tôi vui, vui vẻ hát ca khúc bi đát vẫn phải mang nỗi ảm đạm bản thân đã trải qua kiểu mượn vay quá khứ để truyền vận tải. Còn khi mình bi ai nó có sẵn rồi. Cách đây một số ngày tôi hát một chương trình trong đó có bài "Thiếu nữ" với sự tham gia của 7 ca sĩ nam. Một người chị khi nghe chúng tôi tập chắc chắn bài này tôi hát hay nhất, câu hát tôi được chọn biểu thị đúng cảm xúc thật... Lúc đó tôi không cần nỗ lực, mượn vay mà nó đang trong bản thân tự nhiên sẽ hay.

Bằng Kiều yêu phổ biến, buồn bã rộng rãi, vậy với những người thiếu phụ đã tới và đi qua trong cuộc thế bản thân mình, anh nhận ra bài học gì?

- Thực ra mỗi cá nhân và mỗi thời gian đều có sự tới và đi khác biệt. Chắc do chính mình trắc trở rộng rãi, tôi không nhân thức lý do vì sao. Tôi không có gì ân hận tiếc nuối vì những gì chính mình dành cho kẻ thù. Tôi cảm thấy chính mình không yêu hết nó uổng. Vì vậy lúc nào tôi sống và yêu hết bản thân mình để thăng hoa trong tình cảm.

Thỉnh thoảng tôi yêu mà người nhà, bạn bè còn khó chịu vì tại sao lại yêu phổ quát, dại dột tới thế. Nhưng khi yêu, tôi không thích thức giấc táo. Những người bạn hay nói tôi dại, mù quáng trong ái tình, nhưng tôi thấy bản thân không sai. 

Đi qua các cuộc tình gọi là bài học để bản thân mình tự yên ủi một lúc nào đó thôi còn chúng ta mỗi người là cá thể khác nhau và không lấy điều này áp đặt cho điều khác được.

Trải qua những lần khổ cực trong tình cảm anh thường bám víu tham gia vấn đề gì để chính mình bình thản, để tiếp tục có cảm xúc mới trong chuyện tình cảm?

- Bản thân tôi cũng có quan điểm về tình ái đổi mới nên không thể trách người khác. Hên tôi có mẹ, có ba thằng con và những người bạn tri kỷ nên với tôi nỗi bi thiết lại thích gặm nhấm. Tôi không muốn quên các cuộc tình bởi nó đã ngấm tham gia máu mình. Kể cả đã là bạn thì vẫn là một phần trong bản thân mình.

Công chúng nói rằng ca sĩ Bằng Kiều sau khi chia tay Trizzie Phương Trinh cuộc sống khó nhọc hơn vì phải chu cấp cho 3 người đàn ông hàng tháng. Nhưng đến khi yêu và chia tay người đẹp Dương Mỹ Linh thì vẫn phải chu cấp cho cô ấy. Thực hư chuyện này thế nào?

Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh, Làng sao
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thủa còn mặn nồng.

-  chậm tiến độ là chuyện thông thường của một người nam nhi. Ở bên Mỹ người ta chu cấp cho hôn phu, hôn thê của bản thân, hiểu nôm na là những người làm ra tiền chu cấp cho người không làm cho ra tiền hoặc làm cho ra ít hơn. Đối với tôi không có gì đáng nói chỉ là nghĩa vụ và đời sống như vậy.

Nhưng khi anh chu cấp cho những đứa loài người ta có thể hiểu vì còn ràng buộc máu mủ nhưng với Dương Mỹ Linh họ sẽ thắc bận rộn hết cuộc tình cần gì phải chu cấp nữa, thưa anh?

- (cười). Tôi thấy thanh nữ ở khía cạnh nào đấy vẫn thiệt thòi hơn nam nhi. Đời sống này người thanh nữ có chiến thắng như thế nào vẫn thiệt hại hơn đại trượng phu. Với người người yêu bạn nhắc tới, 2 năm chưa phải dài, chưa phải ngắn nhưng người ta cũng phải mất thời gian với tôi, mất tâm tình, xúc cảm mà trong thời gian đó tôi vui, vui vẻ... Nói thông thường tôi cũng mất một khoảng thời gian.

Nhưng tôi ý kiến đàn ông dễ dàng hơn, còn đàn bà có thời điểm, qua thời khó lấy lại. Con trai 50 tuổi vẫn có thể yêu và lấy một người trẻ hơn phổ quát như nhạc sĩ Đức Huy rộng rãi tuổi con còn nhỏ xíu nhưng cung phi đã lại mang bầu. Còn phụ nữ thì khác.

Những sự bù đắp, với tôi nó chẳng có gì là đủ cả. Nếu như gọi là tùy theo tình cảnh, sức mỗi người mà bản thân bù đắp xứng đáng một tí với thời điểm người ta đã bị mất đi bỏ ra cho mình thì cũng đáng bạn ạ.

Bài: Sơn Hà 

Clip: Bin Leo - Huy Phúc


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét