Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Chàng thanh niên thoái thác cô gái ở 30 giây cuối vì nguyên nhân không ngờ

- Khi MC sẵn sàng đếm thời gian bấm nút thì chàng thanh niên xin 30 giây để nói. Trong 30 giây đó, chàng thanh niên đã thẳng thắn từ chối cô gái.

Video: Cặp đôi nói về ưu nhược điểm của bạn dạng thân

Đoạn ghi hình: Sau cuộc đối đáp, chàng trai thẳng thừng thoái thác cô gái

Nhập cuộc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 305, phần 1 là chàng trai Nguyễn Mậu Hưng vượng (26 tuổi, quê Lâm Đồng, nhân viên công ty sự kiện) và cô gái Trương Hồng Quân (23 tuổi, học sinh mới ra trường, quê Tây Ninh).

Trong chương trình, chàng trai cho nhân thức, anh đã trải qua 4 mối tình. Cô gái Hồng Quân đã trải qua một mối tình thời học trò và một mối tình đơn phương kéo dài 7 năm.

San sẻ về thế mạnh, điểm yếu, cô gái Hồng Quân cho biết, cô không thích nấu ăn, cũng không thích khiến cho việc nhà. Cô chỉ khiến cho việc nhà khi có người khiến cho cùng. San sớt này của cô gái làm 2 MC ái ngại. Dĩ nhiên chàng thanh niên lại cho rằng, anh có thể khiến cho một bản thân mình bởi thế về việc này, anh có thể bù trừ cho người yêu.

Đến với chương trình, chàng trai nói, anh thích tìm người thiếu nữ da ngăm, tiến bộ, có thể ăn mặc sexy, sống hướng Tây hóa chứ không phải truyền thống.

Khi xem mặt đàng trai, MC Cát Tường hỏi chàng thanh niên có phải người trung thành? Mậu Phồn thịnh chính trực cho biết, anh không cam đoan 100% mà chỉ có thể cam đoan 80%. 

Khi bức rèm được kéo lên, cô gái gọi chàng trai lại bên chính mình và tặng tiến thưởng. Sau đó, cặp đôi đã có một cuộc nói chuyện cương trực với nhau. Chàng thanh niên đưa ra phép thử đối với cô gái. Anh hỏi, ví như một ngày, cô phát hình thành anh linh tinh, cô sẽ giải quyết thế nào? Hồng Quân giải đáp, cô sẽ đề xuất chia tay.

Tiếp đó, cặp đôi liên tiếp đưa ra những nghi vấn để người đối diện trả lời. Cuộc rỉ tai có phần găng tay khi chàng trai nói rằng, anh sẽ không hoàn toàn xuống nước trước cô gái trong các cuộc biện hộ nhau. Đối với anh giả dụ anh đúng, anh sẽ kiên quyết tới cùng.

Cuộc tranh luận có phần khá găng tay làm nhị MC Quyền Linh và Cát Tường khiếp sợ. Tất nhiên sau phút bàn cãi đó, chàng trai đã dịu giọng và hứa sẽ bỏ ra thời gian nhiều hơn cho cô gái. Cô gái cũng hứa sẽ bớt tính trẻ con và chín chắn hơn.

MC Quyền Linh thấy cặp đôi đã hướng về nhau đa dạng hơn, anh thở phào nhẹ lâng lâng và mời cặp đôi đặt tay vào nút bấm hứa hẹn hò.

Thế nhưng khi MC sẵn sàng đếm thời điểm bấm nút thì chàng trai xin 30 giây để nói. Trong 30 giây đó, chàng thanh niên đã cương trực thoái thác cô gái.

Giải thích cho sự chối từ này, chàng trai nói, anh cần một người để san sẻ chứ không phải cần một người để có thể che chở phổ quát. Cô gái mà anh gặp quá trẻ thơ nên anh đã từ chối.

Chàng rể tương lai 'thái độ' vì nhà gái yêu cầu ra ở riêng mới cho cưới chạy bầu

Chàng rể tương lai 'thái độ' vì nhà gái yêu cầu ra ở riêng mới cho cưới chạy bầu

Bạn này đúng là trẻ trâu không nắm bắt sự đời. Tôi thấy nhà gái như vậy chẳng có gì là quá quắt cả. Thời đại này đâu cần nhất quyết phải sống thông thường mẹ chồng nàng dâu cho phát sinh tranh chấp mái nhà.

Người mẹ bật khóc khi con gái tìm thấy tình yêu ở Bạn muốn hẹn hò

Người mẹ bật khóc khi con gái mua thấy tình ái ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng kiến trúc sư có đặc tài hát, vẽ đã "cưa đổ" cô giáo dạy tiếng Anh xinh tươi, nhẹ nhàng bằng trái tim chân tình của chính mình.

Minh Anh


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét