Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Gần 100 cảnh sát đột kích sới bạc thiết bị camera sum sê ở Sài Gòn

Hàng chục con bạc đang say sưa tiến công bạc trực tuyến thì bất thần bị gần 100 cảnh sát của Bộ Công an ập tham gia bắt quả tang.

Cảnh sát vây bắt hàng chục người đánh bạc qua mạng ở Sài Gòn Gần 100 cảnh sát thuộc Bộ Công an ập vào bắt quả tang hàng chục người đang say sưa tấn công bạc trong tiệm game ở Sài Gòn.

Tối 8/9, gần 100 cán bộ, chiến sĩ Phòng 4 và 7 thuộc Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an) bất ngờ ập vào hội sở tổ chức kinh doanh TNHH MTV Lâm Thủy Tiên ở địa chỉ 206 Bà Hạt (xã 9, thị xã 10, TP.HCM).

Gan 100 canh sat dot kich soi bac trang bi camera day dac o Sai Gon hinh anh 1

Cảnh sát phong bế tụ điểm tấn công bạc qua mạng ở Sài Gòn. Ảnh

: Lê Trai.

Tại đây, hàng chục con bạc cả nam lẫn nữ đang say sưa sát phạt nhốn nhào, định túa chạy. Dĩ nhiên, mọi lối thoát đã bị cảnh sát chặn đứng, phía trước và sau căn nhà đều có hàng ngũ chốt chặn.

Gan 100 canh sat dot kich soi bac trang bi camera day dac o Sai Gon hinh anh 2
Số lớn các con bạc là thiếu phụ. Ảnh: Lê Trai.

Theo ghi nhận, các con bạc có từ mọi độ tuổi từ tuổi teen tới đứng tuổi, phần nhiều là nữ giới. Tầng trệt căn nhà sử dụng để gửi xe do 2 viên chức canh giữ, còn tầng 1 chứa các máy tiến công bạc, cục bộ căn nhà được thiết bị camera bình yên rậm rạp.

“Chỗ này mở được vài tháng. Lúc cao điểm có rất đông người đến chơi, xe máy phải dựng ra cả bên ngoài mới đủ chỗ. Tôi không được phép lên trên nên không biết họ chơi gì”, một nam bảo kê cho nhân thức.

Gan 100 canh sat dot kich soi bac trang bi camera day dac o Sai Gon hinh anh 3
Camera được sắp xếp rầm rịt tại các máy tấn công bạc và các vị trí lên xuống. Ảnh: Lê Trai.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã tiến hành lập biên phiên bản, lấy lời khai các con bạc và những người can dự. Nhà chức trách tạm giữ các máy tấn công bạc cùng các tang chứng can dự để điều tra, khiến cho rõ.

Gan 100 canh sat dot kich soi bac trang bi camera day dac o Sai Gon hinh anh 4
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Khởi tố 30 người liên quan sới đá gà qua mạng ở Sài Gòn

30 người bị bắt khi hàng ngũ chức năng phá sới đá gà qua mạng ở TP.HCM bị khởi tố về các tội Đơn vị tấn công bạc và Tiến công bạc.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét