Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Hàng loạt người đẹp Hollywood đương đầu với vấn đề về lưng do làm đẹp ngực

Giới cá tính rất “kỵ” những vòng 1 quá khổ vì trông có vẻ kém sang và dễ khiến hỏng dáng bộ cánh. Một khuôn ngực đầy đặn sẽ là hoàn hảo để thể hiện nét nữ tính, sự hấp dẫn trời cho của nữ giới.

Có rất nhiều vô ích cho những cô nàng sở hữu vòng 1 khủng, đó chính là chọn bộ cánh, xoành xoạch phải đương đầu với nhiều lời nhận xét và khác lạ là vấn đề sức khỏe. Cách đây không lâu, trang Rich đã chỉ ra 1 loạt những sao nữ Hollywood chiếm hữu vòng 1 khủng và có nguy cơ đối mặt với các nhân tố về lưng sau này.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 1

Beyoncé có  thể được xem là một hình mẫu mà phổ quát cô gái muốn hướng đến. Chẳng những có khả năng, tương lai, gia đình vui vẻ mà kiểu dáng hot bỏng của cô chính là niềm khát khao của đa dạng người. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng sau khi sinh con, vòng 1 vốn đã rất "đồ xộ" của Beyoncé lại càng "phát tướng" hơn và nhân tố này có thể làm cho lưng của cô bị đau về sau.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 2

Cũng giống như Beyoncé, Scarlett Johansson trở nên nóng bỏng hơn hẳn sau khi sinh con. Vòng 1 khủng của "cô đào Hollywood" từng là đề tài bàn tán khá phổ thông trên khắp các trang báo. Nhưng thay vì ghen tuông tị với cô nàng "gỏa phụ đen" thì các cô gái nên chia ai oán rằng Scarlett có thể mắc chứng đau lưng kinh niên khi lớn tuổi.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 3

Katty Perry may mắn sở hữu kỹ năng, tăm tiếng, một gương mặt cute và cơ thể hot bỏng. Nhưng bộ ngực quá "ngốt" này của Katty có thể mang đến cho cô nhiều rắc rối về sức khỏe trong tương lai.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 4
Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 5

Không chỉ nổi tiếng với vòng 3 "siêu đẳng" mà cô Kim còn làm người đối diện phải ngộp thở với vòng 1 đồ xộ. Với một thân dường như thế, cô Kim cần phải rất cẩn trọng trong các phong độ của bản thân mình để hạn chế cho cột sống không bị xiêu vẹo vẹo.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 6

Ko phải kém cạnh chị bản thân ở khoảng vòng 1, nóng girl Kylie Jenner cũng sở hữu một vẻ đẹp "phồn thực" không kém. Chính Kylie cũng phải rất lưu tâm các dáng của chính mình từ đi, đứng, nằm, ngồi ví như không muốn mắc phải các nguy cơ giống như cô chị Kim Kadashian.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 7

Từng là 1 người mẫu và một vũ nữ thoát y, nên vòng 1 khủng của Amber Rose đã giúp cô khá phổ quát trong việc gây xem xét với công chúng. Nhưng có phải đây là cái giá quá đắc khi Amber có thể vướng phải nguy cơ bị gù lưng sau này?

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 8

Chỉ mới 19 tuôi nhưng Ariel Winter đã có một thân thể khiến đa dạng đàn bà trưởng thành phải danh ghen tuông. Cô từng vướng phải phổ quát chỉ trích về bí quyết ăn mặc của bản thân. Mặc dù là ngôi sao đại diện cho hình ảnh "béo đẹp" hiện tại, nhưng chẳng thể phủ nhận rằng vẫn khá thấp thỏm cho cô nàng diễn viên 19 về khoảng sức khỏe.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 9

Brooklyn Decker là một cựu người mẫu áo tắm hot bỏng một thời. Cô cũng từng là người mẫu cho hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret nhưng chỉ ở địa điểm người mẫu ảnh. Vì không tậu được các con phố tiến thân trong nghề nên hiện tại Brooklyn đã giải nghệ. Vòng 1 nóng bỏng của cô nàng chính là điểm làm quần chúng lưu ý nhất. Cũng như những cô đào hot bỏng khác, Brooklyn hoàn toàn có thể bị gù lưng vì vòng 1 quá khổ này.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 10

Charlotte McKinney từng bằng hữu trêu ghẹo gần như vì vòng 1 quá khổ của mình. Mặc dầu được xem là tượng trưng sex mới của Hollywood cũng vì chính vòng 1 nhưng cô nàng 23 tuổi này lại từng nghĩ đến việc thu nhỏ nhắn vòng 1 của chính mình. Đây là một suy nghĩ vô cùng đúng mực, ít nhất cho sức khỏe của Charlotte sau này.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 11

Cô ca sĩ đa tài Jessica Simpson không chỉ khiến dân chúng mến mộ về tài năng mà còn vì thân hình nóng bỏng. Hiện nay, ở độ tuổi U40 và đã có 2 con nhưng Jessica vẫn giữ được nét đẹp năng động ngày nào. Nhưng ở chính độ tuổi này, cô sẽ có phổ quát khả năng đối mặt với chứng đau lưng vì đôi gò bồng đào đáng ganh ghen tuông của bản thân.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 12

Kaley Cuoco là một diễn viên truyền hình và người mẫu nhiều người biết đến tại Hollywood. Cô cũng từng biết tới là người yêu của tay vợt Ryan Sweeting. Vòng 1 nóng bỏng của Kaley chính là một sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Cô san sẻ mình khá tự hào về vòng 1 can thiệp dao kéo trong khoảng năm 18 tuổi nhưng điều này có thể khiến Kaley hối hận về sau khi phải đương đầu với chứng đau lưng mạn tính.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 13

Nữ diễn viên phim bom tấn "Thor" Kat Dennings từng làm cho tất cả người trầm trồ vì vẻ đẹp gợi cảm của mình. Trước khi tới với ngành phim nhựa, Kat từng gây tuyệt hảo với phổ quát bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Sex and the City"... nhưng chỉ tới với "Thor" danh tiếng của Kat mới được chú ý đến và trong khoảng đó thân hình hot bỏng của cô cũng trở thành chủ đề trên đa dạng mặt báo. Tuy thế, vòng 1 khủng vẫn sẽ mang tới cho cô rộng rãi rối rắm về sức khỏe trong mai sau.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 14

"Quả bom sex" Kate Upton được phổ biến người cú ý đến khi trở thành người mẫu đồ tắm cho tạp chí Sport. Chẳng những nhiều người biết đến với thân thể hot bỏng mà Kate còn khiến cho phổ biến người bàn tán về đời tư và lịch sử tình trường dầy tinh vi của mình. Cũng giống như những sao nữ khác, Kate Upton hoàn toàn có thể mắc chứng đau lưng thập chí là gù lưng ví như không chú ý đến phong thái của chính mình.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 15

Là một người mẫu Playboy nên không ngạc nhiên khi Lindsey Pelas lại chiếm hữu một thân thể "đốt mắt người nhìn" như thế. Nhưng cô nàng không ngại nói lên những nỗi khổ của mình khi có 1 vòng 1 khủng. Cách chọn y phục chính là yếu tố làm cho Lindsey đau đầu nhất. Và không chỉ việc chọn y phục mà về sau, cô nàng có thể gặp mặt rối rắm về lưng với "món quà trời ban" này.

Hàng loạt mỹ nhân Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do ngực khủng - 16

Sofia Vergara chính là nữ diễn viên truyền hình có cát- xê cao nhất năm 2016. Nữ diễn viên 45 tuồi đươc xem là biểu trưng gợi cảm của Colombia - quê nhà của cô. Thật vậy, dù đã lớn tuổi nhưng Sofia vẫn sở hữu một nét đẹp làm cho hàng ngàn thiếu nự phải ghen tuông ghen, trong đó có vòng 1 đồ xộ của cô. Tuy thế nhưng nhường nhịn như Sofia đang trong thời kỳ khởi đầu đương đầu với những cơn đau lưng vì chính vòng 1 của mình.

”Thót tim” vì gái đẹp có vòng 1 tự nhiên 115 cm lớn nhất Ukraine

Rộng rãi người đồn đoán Katya từng bơm ngực. Tất nhiên sự thật vòng 1 của cô hoàn toàn thiên nhiên, chưa từng dao kéo.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét