Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

“Hành trình vô địch của tôi thật khó tin” - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Đoạn ghi hình những pha bóng nổi bật trong trận bình thường kết đơn nữ Giải tennis Mỹ mở rộng 2017. Nguồn: FOX SPORTS
Sloane Stephens nâng cao chức quán quân US Open 2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Hãng tin AFP dẫn lời Stephens: “Tôi đã lên bàn mổ vào ngày 23-1. Và giả dụ có bạn nào đó nói rằng, tôi sẽ đăng quang đãng ở US Open 2017 tham gia 04 tuần 9 thì tôi sẽ nói, đó là yếu tố không thể. Thế nên, hành trình của tôi ở US Open 2017 thực sự chẳng thể tin nổi. Tôi nên giải nghệ ngay hiện giờ bởi tôi sẽ không thể giải quyết được vinh quang này một lần nữa trong đời”.

Stephens nói tiếp: “Tôi đích thực là một chiến binh dũng cảm khi trải qua công đoạn quá gian nan nhưng vẫn kiên định với đoạn đường chính mình chọn. Tôi không để ai lấy đi phấn đấu đó bởi mọi thứ của tôi đều dồn lên mặt sân bất kể có nhân tố gì xảy ra”.

Stephens (trái) và Keys ủ ấp nhau sau cuộc đấu. Ảnh: GETTY IMAGES

Một hình ảnh khá xúc động sau trận chung kết là Stephens và Keys đã ấp ủ chầm lấy nhau trong lễ trao giải. Nhà vô địch Stephens chia sẻ, ngoài đời cô với Keys là đôi bạn thân và ước gì trận chiến có kết quả hòa.  “Maddy (Keys) là người bạn thân nhất của tôi. chậm tiến độ là một giây khắc khác lạ khi chúng tôi gặp nhau trong trận bình thường kết US Open 2017. Tôi đã nói với cô ấy rằng, tôi ước có một trận hòa và cả hai cùng lên ngôi vô địch”- Stephens  nói.

Dường như đó, Keys cho nhân thức cô đã không có phong độ tốt trong trận chung kết nhưng không bi lụy vì để thua Stephens. Keys nói: “Tôi đã không chơi thứ quần vợt tốt nhất của tôi hôm nay (9-9, giờ Mỹ) và tôi bế tắc về vấn đề đó. Sloan đích thực là tay vợt tuyệt vời và đã có cuộc chiến đạt tư thế cao. Được thi đấu với Sloan trong trận chung kết US Open 2016 là yếu tố đặc biệt. Tôi cho rằng tôi sẽ thua ai đó tại US Open 2017 và tôi vui tươi khi để thua Sloane”.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét