Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Loạt ảnh dĩ vãng của người mẫu siêu tí hon Cao Ngân

- Những ngày qua, cộng đồng mạng rầm rộ san sẻ hình ảnh nhỏ tuổi trơ xương của Cao Ngân trên sàn diễn chung kết Việt Nam's Next Top Model 2017. Tuy vậy, ít bạn nào nhân thức trước khi bị gán mác 'bộ xương dế yêu' cô đã có một hình thể đẹp đầy sức sống.

Người mẫu nặng 43kg khóc nức nở vì bị miệt thị về cân nặng

Cao Ngân sinh năm 1992, tới từ Cần Thơ. Lúc trước cô cũng từng có một vóc dáng, da thịt đầy nhựa sống. Thậm chí trong vòng casting của vn Next Top Model 2014, Cao Ngân còn được bình chọn là một trong những thí sinh có hình thể đẹp và tuyệt vời nhất.

Với ưu điểm hình thể cùng tài năng calwalk chuyên nghiệp cũng như cố gắng không chấm dứt, Cao Ngân đã giành ngôi vị Á quân Vn's Next Top Model 2014.

Tuy nhiên, sau khi giành ngôi vị danh giá, nữ người mẫu đột im hơi lặng tiếng trong thời gian dài. Cái tên Cao Ngân phần lớn mất hút cho đến khi cô bật mí lý do 'biến mất' vì gặp gỡ cướp, bị tai nạn gãy xương đòn và dập phổi bên phải cùng phổ quát vết trầy xước khác. Vì vậy, Ngân suy sụp ý thức và phải về quê nghỉ ngơi trong thời gian dài. Dù sức khoẻ chưa hồi phục hoàn toàn nhưng cô vẫn quyết định quay quay về Vn's Next Top Model 2017 - All Stars. 

Nhưng cũng chính vì lý do sức khoẻ cùng với sự nỗ lực cố gắng vượt qua mọi thử thách đã làm Cao Ngân bị sụt cân hiểm nguy. Cho nên, mới hình thành hình ảnh nhỏ dại trơ xương trên sàn diễn của cô đêm tầm thường kết Next Top Model, gây đa dạng tranh luận cũng như chơi ít những lời chế giễu chế giễu.

Trước ý kiến xôn xang của dư luận nữ người mẫu trải lòng, thật sự phiên bản thân cô cũng không muốn mình trở nên quá bé như vậy. Ngân mới chỉ bị sụt cân trong khoảng thời gian mới đây, chứ không phải cô quá nhỏ yếu, bệnh tật. "Ví như khán giả theo dõi sẽ nhân thức tôi khỏe khoắn như thế nào qua từng thử thách ở chương trình", Cao Ngân khẳng định.

Quỳnh Anh


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét