Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Nhì đàn ông Messi è cổ trùng trục dễ thương mừng sinh nhật

Hôm 11/9 vừa mới đây, nhỏ tuổi Mateo vừa tròn 2 tuổi. Trên trang Instagram tư nhân, Messi hạnh phúc chia sớt hình ảnh dễ thương của cậu con trai trong buổi sinh nhật yên ấm bên gia đình.

Hai con trai Messi trần trùng trục dễ thương mừng sinh nhật - Ảnh 1.

"Chúc mừng sinh nhật cục cưng của bố. Bố yêu con", kèm theo bức hình là dòng ghi chú đầy tình cảm của Messi. Bức tiệc giản dị được doanh nghiệp ngay trong vườn nhà và có một người đóng khiến cho chú chuột Mickey để tậu vui cho Thiago và Mateo.

Sau khi đùa giỡn ở vườn nhà, nhì cậu nhãi ranh chạy tham gia bàn tiệc và tạo hình chụp ảnh cùng bố Messi và mẹ Antonella. Nhị cậu ranh ma cởi è trùng trục nhìn vô cùng xinh đẹp khiến cho phổ quát fan yêu thích. Bức chụp lôi cuốn tới 3,5 triệu lượt "like" và hàng chục ngàn lời chúc.

Trên trang tư nhân, Antonella Roccuzzo cũng chia sớt một bức hình kèm lời chúc "Chúc mừng sinh nhật đại trượng phu. Cha mẹ yêu con", kèm theo đó là tag #Matu - tên gọi ân cần của Mateo ở nhà.

Hai con trai Messi trần trùng trục dễ thương mừng sinh nhật - Ảnh 2.

Theo đa dạng nguồn tin, Antonella đang mang bầu bốn tuần thứ 4 và chuẩn bị sinh cho Messi người con thứ 3. Hồi bốn tuần 6 gần đây, Messi và Antonella đã công ty đám cưới linh đình ở quê nhà Rosario sau gần chục năm sống với nhau như vợ chồng.

Gia đình hạnh phúc đang giúp Messi thăng hoa trên sân cỏ. Bỏ qua tư thế không tốt ở đội tuyển Argentina, Messi vừa lập hat-trick tham gia lưới Espanyol ở La Liga và rạng sáng 13/9, La Pulga cũng lần đầu tiên xé lưới Buffon, không chỉ 1 mà đến 2 lần giúp Barca tấn công bại Juventus 3-0 trong trận khai mà Champions League 2017/18.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét