Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Pogba đã cố nhuộm tóc đỏ, nhưng vận đen vẫn đeo bám

Đội ngũ y tế ở Man Utd đã bắt đầu scan kiểm tra vết thương ở chân Pogba và phát hiện tiền vệ người Pháp chạm mặt chấn thương gân kheo. Dự kiến Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần.

Pogba chỉ đá 19 phút trước tiên trong trận chạm chán Basel ở vòng bảng Champions League rồi bị thay ra vì chấn thương. Đây là ca chấn thương gân kheo thứ nhị của anh trong vòng nửa năm qua.

Pogba đã cố nhuộm tóc đỏ, nhưng vận đen vẫn đeo bám - Ảnh 1.

Pogba tuần trước đã nhuộm mái tóc màu đỏ đầy nổi bật. Nhưng từ khi đổi kiểu tóc mới, vận đen lại đeo bám tiền vệ có giá 89 triệu bảng. Man Utd đã chẳng thể thắng Stoke City, dù Pogba trận hôm đó làm bàn. Đến giữa tuần này Pogba lại chấn thương.

"Khi bạn biết tất cả mọi chuyện rồi sẽ ổn", Pogba gửi thông điệp trấn an người ái mộ trên trang cá nhân. Pogba sẽ nghỉ thi đấu ở các trận chạm mặt Everton, Southampton, Crystal Palace và CSKA Moscow. Dự kiến anh sẽ quay về ở derby nước Anh, chạm chán Liverpool vào bốn tuần 10.

Pogba đã cố nhuộm tóc đỏ, nhưng vận đen vẫn đeo bám - Ảnh 2.

Pogba được xem là cầu thủ xui xẻo nhất Trác tuyệt Anh mùa trước vì có số lần sút bóng trúng xà ngang, cột dọc phổ quát nhất.

Cuối tuần này, Man Utd có trận đối đầu thu hút với Everton ở giải Ngoại hạng. Đây là trận chiến mà Wayne Rooney gặp lại CLB cũ và điều gần giống cũng xảy tới với Romelu Lukaku.


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét