Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thủ môn Man City chết giả khi nhận cú đá thẳng mặt của Mane

Cảnh huống va chạm nguy nan này diễn ra ở phút 37 trên sân Etihad. Sadio Mane thoát xuống từ đường chuyền dài của anh em. Thủ môn Ederson lao ra khỏi vòng cấm để cứu thua. Cả nhì cũng hướng đến bóng. Dường như Ederson bay lên sẵn sàng chụp thì Mane vung cao chân để giành bóng.

Pha va chạm 5 ăn 5 thua này làm cho thủ môn Ederson nằm bất tỉnh nhân sự nhân lực. Viên chức y tế đã chạy vào sân ngay ngay thức thì để sơ cứu nhưng thủ môn Brazil không có dấu hiệu hồi tỉnh. Sau gần 6 phút, Ederson được cáng ra khỏi sân.

Thủ môn Man City bất tỉnh khi nhận cú đá thẳng mặt của Mane - Ảnh 2.

Ederson chuyển tới Man City hồi đầu hè, với phí chuyển nhượng tới 45 triệu đôla, con số kỷ lục cho một thủ môn.

Liverpool cũng rơi tham gia cảnh thiệt quân khi Mane kiếm được thẻ đỏ trực tiếp. Trọng tài Jon Moss nghĩ rằng trung phong người Senegal giơ cao chân gian nguy. Dường như HLV Klopp thanh minh với trọng tài rằng đây là cảnh huống 5 ăn 5 thua chứ ko phải là chơi xấu.

Thủ môn Man City bất tỉnh khi nhận cú đá thẳng mặt của Mane - Ảnh 3.

Bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Thierry Henry nghĩ là Mane bị đuổi là quyết định quá nặng tay. Anh nghĩ là cả nhị cầu thủ vào bóng song song nên không dễ dàng có thể nói Mane cố tình. Huyền thoại của Man Utd là Gary Neville cũng ưng ý với ý kiến này.

Tất nhiên, gần như quan điểm của người ngưỡng mộ vẫn ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài. Mane dù cố ý hay không thì việc giơ cao chân đã gây nguy hại tới đồng nghiệp.

Trước khi bị mất người, Liverpool nhận bàn thua được ghi bởi Aguero. Sau khi chơi với 10 người, Liverpool không còn sự tự tin và mất hẳn thế trận, chịu thua tầm thường cuộc 0-5.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét