Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Đưa người yêu đi nhà nghỉ, tôi luôn giả vờ quên ví - Bạn trẻ - Cuộc sống - Thông tin 24h

Tôi gặp mặt Lam trong một chuyến đi Vũng Tàu nghỉ mát với mái ấm. Thoạt đầu thấy cô, tôi đã mê ngay và quyết sẽ xin số máy tính bảng cho bằng được.

Thế rồi nhờ tài tán gái, tôi gấp rút có số Lam và nhắn tin làm cho quen. Khi về lại đô thị chúng tôi vẫn liên lạc và Lam sau đó đã gật đầu khiến cho người yêu tôi.

Đưa bạn gái đi nhà nghỉ, tôi luôn giả vờ quên ví - 1

Ảnh minh họa

Sau khi tán đổ Lam, tôi đã nghĩ ngay tới chuyện đưa em đi nhà nghỉ. Với tôi tình ái mà tham gia nhà nghỉ là chuyện quá tầm thường, những người yêu lúc trước của tôi cũng vậy.

Lam tuyệt đối không đồng ý cho tới một mấy bốn tuần sau cô mới chịu gật đầu. Khỏi nói tôi đã vui thế nào. Hôm ấy, lúc tới nhà nghỉ, lấy cớ không mang theo ví tôi bảo Lam thanh toán hộ. Cô không nghi ngờ gì mà đồng ý ngay. Trong lúc em lấy tiền, một tấm ảnh trong khoảng ví em rơi ra, tôi nhặt lên xem thì tá hỏa thấy khuôn mặt một cô bé dại rất thân thuộc. ngừng thi côngĐây là cô gái mà năm xưa tôi đã tông xe trúng. Ngày đó cho đến giờ tôi vẫn nhớ rõ khuôn mặt ấy.

Tôi chết lặng hỏi em thì em xác nhận đó chính là mình của năm 17 tuổi. Câu chuyện cứ thế xoáy tham gia tôi. Tôi run rẩy lấy cớ có việc bận nên phải về gấp.

Về nhà tôi vẫn không xong nghĩ về em. Chỉ một tý nữa thôi tôi đã thực hiện ý định lấy được cái ngàn tiến thưởng xong xuôi rồi đá với chính cô gái chính mình muốn tìm kiếm để tạ lỗi ngày xưa.

Tôi không kết thúc nghĩ suy. Những ngày sau đó, tôi tự dưng đổi mới tất cả cuộc sống của bản thân, không bù khú bạn bè, không ve vãn gái, bắt cá nhì ba tay. Tôi tự nhiên muốn đền đáp phạm tội ngày xưa bản thân gây ra cho Lam. Ngày ấy, tôi vẫn nghĩ rằng em đã chết. Trong khoảng đó tới nay tôi vẫn cố gắng tìm kiếm tin tức nhưng tuyệt vọng.

Mỗi ngày tôi đều cố gắng chăm bẵm em khiến cho em phải ngỡ ngàng, bạn bè tôi thì không kết nạp kịp. Tôi đột nhiên nhận ra bản thân yêu em phổ thông hơn những gì bản thân mình nghĩ trước đây. Tôi vẫn ngần ngại không nhân thức có nên nói chuyện ngày xưa với em không. Có nên thú kiếm được rằng ngày ấy thấy em bị thương vì cứu bản thân mình như vậy nhưng vẫn bỏ mặc đi vì quá lúng túng, nếu nhân thức liệu em và mái ấm có lượng thứ và bằng lòng tôi hay không?

Nỗi khổ khó nói khi phải giả vờ vui vẻ mỗi đêm ân ái

Mọi thứ lại diễn ra rất với tốc độ cao, đôi lúc em còn tưởng chưa “tham gia” đã qua rồi.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét