Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Xâm hại nhỏ bé gái tâm thần, cán bộ thích hợp tác phường bị trợ thì giữ - Bình an hình sự - Tin tức 24h

Chiều 14/9, xác thực với PV, ông Lê Tiến Vinh - Chủ toạ UBND phố Thiệu Khánh, thành phố Thanh Hóa (tỉnh giấc Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ cưỡng bách. Hiện giấy má vụ việc cùng đối tượng đang được công an thị trấn thụ lý.

Xâm hại bé gái tâm thần, cán bộ hợp tác xã bị tạm giữ - 1

Ảnh minh họa

Đối tượng bị trợ thời giữ là Khương Ngọc B. (25 tuổi) thường trú tại thôn 6, phường Thiệu Khánh, thị trấn Thanh Hóa. Cháu nhỏ nhắn bị xâm hại tên Th. (13 tuổi 3 tháng) đang thừa hưởng bảo trợ phố hội (thần kinh) là người cùng thôn.

Được nhân thức Khương Ngọc B. đã ra trường đại học, hiện đang công việc tại Hợp tác thị trấn Thiệu Khánh. B. đã có cung phi và 1 con. Lợi dụng việc không có bạn nào ở nhà, B. đã sang nhà cháu Th. để giở trò đồi bại. Khi bị xâm hại, cháu Th. đã kêu cứu nên có người đã chạy tới và nhận thấy sự việc. Sau đó mái nhà cháu Th. đã trình báo công ty công an.

Một cán bộ dò xét công an thị trấn cho nhân thức: “Đối tượng đã công nhận hành vi của chính mình. Tất nhiên qua thẩm định lần đầu thì cháu Th. màng trinh không bị rách, không có tinh trùng của đối tượng để lại cũng như không có các vết cào cấu, dấu tích bên ngoài. Hiện sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra".

Bắt kẻ giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

Ngày 13-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thức giấc Bến Tre đã bắt Nguyễn Long Thanh (33 tuổi, ngụ ấp Thạnh Quí, phường Bảo Thạnh,...


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét