Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

55.000 người sẽ diễu hành đòi Sanchez... chia tay người yêu

Chile vừa trải qua trận thua thất vọng 0-1 trước Bolivia ở vòng loại World Cup 2018. Một trong những cầu thủ được hy vọng nhất bên phía Chile là Sanchez đã chơi không tốt. Thay vì chỉ trích trung phong 28 tuổi, người ái mộ Chile lại hướng sự tức giận tới cô bạn gái mới của anh: Mayte Rodriguez.

55.000 người sẽ diễu hành đòi Sanchez... chia tay bạn gái - Ảnh 1.

CĐV vừa mới đây đã tạo một sự kiện trên Facebook với tiêu đề: "Diễu hành yêu cầu Sanchez chia tay Mayte để anh ấy lấy lại phong độ giúp Chile dự World Cup 2018 ở Nga".

Buổi diễu hành này dự định diễn ra tham gia ngày 5/10 tại sân di chuyển tổ quốc Chile. Có khoảng 68.000 người đon đả tới sự kiện này và có 55.000 người xác thực sẽ tham dự.

55.000 người sẽ diễu hành đòi Sanchez... chia tay bạn gái - Ảnh 2.

Một CĐV Chile san sẻ trên mạng thị trấn hội: "Tôi kiếm được thấy Sanchez đang sa sút, đang mất vóc dáng. Anh ấy đã phát tướng. Sanchez hiện giờ đã không là anh ấy ngày xưa".

Sanchez công khai hứa hẹn hò với Mayte Rodriguez vào hè năm nay, ở kỳ nghỉ ở quê nhà. Cả nhị đi nghỉ cùng nhau và Sanchez không ngại đăng những tấm ảnh tình cảm của cả hai trên trang tư nhân.

Sanchez đang trải qua những ngày 04 tuần tồi tệ trong tương lai. Anh còn năm cuối phù hợp đồng với Arsenal nhưng không được cho phép chuyển tới CLB khác. Thành tích của "Pháo thủ" ngày một sa sút và tiền đạo người Chile cũng chẳng thể giúp ích gì.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét