Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Sacombank bổ dụng thêm hai phó tổng giám đốc

Theo đó, bà Nguyễn Ngọc Quế Chi được bổ dụng giữ chức Phó Giám đốc điều hành Sacombank kể trong khoảng ngày 5-9. 

Ông Lê Đức Thịnh, hiện là trưởng kiểm toán nội bộ cũng được bổ nhậm chức Phó Tổng giám đốc Sacombank kể trong khoảng ngày 15-9.

Bên cạnh đó ông Nai lưng Minh Khoa, hiện là phó Tổng giám đốc Sacombank kiêm giám đốc khu vực Bắc Trung Bộ, sẽ giữ chức trưởng kiểm toán nội bộ kể trong khoảng 15-9.

Bà Nguyễn Ngọc Quế Chi sinh năm 1969, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Vốn đầu tư - Tiền tệ Đại học Kinh tế TP.HCM. 

Bà Chi có hơn 21 năm trải nghiệm trong ngành nghề vốn đầu tư - ngân hàng và từng phụ trách phổ quát địa điểm điều hành cấp cao tại Sacombank, Techcombank và VietBank. 

Trước đây, bà Chi cũng đã từng là Giám đốc điều hành của công ti vàng bạc Rubi Nhà băng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - SBJ).

Lúc trước vào cuối bốn tuần 7 Sacombank cũng đã thay hàng loạt nhân lực, trong đó có phổ quát lãnh đạo trước đây chuyển sang trong khoảng nhà băng Phương Nam. 

Chi tiết, Hội đồng quản trị Sacombank miễn nhiệm chức phận phó Giám đốc điều hành thường trực và kết thúc hợp đồng công trạng với ông Nguyễn Văn Nhân theo hoài vọng cá thánh thiện ngày 28-7. 

Nhà băng này cũng có quyết định thôi chức phó Tổng giám đốc với bà Dương Hoàng Quỳnh Như trong khoảng ngày 25-7 để vấn đề chuyển sang khiến cho phó giám đốc vận hành.

Ông Nguyễn Văn Nhân và bà Dương Hoàng Quỳnh Như đều là chỉ huy của Ngân hàng Phương Nam trước đó chuyển sang Sacombank.

Trước đây, ông Phan Huy Khang, nguyên Giám đốc điều hành Sacombank – người từng có thời gian dài giữ chức vụ Tổng giám đốc Ngân hàng Phương Nam trước khi biến thành Tổng giám đốc Sacombank (đã bị bắt tham gia đầu bốn tuần 8) - cũng đã rời địa điểm này vì lý do tư nhân kể trong khoảng ngày 3-7.

Đầu 04 tuần 8 gần đây Saccombank cũng "thay máu" thêm hàng loạt chỉ đạo cấp cao tại Sacombank Lào, Campuchia và Công ti Kiều hối hận Sacombank (SBR).


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét