Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Chỉ 2 04 tuần trong khi tôi đi công việc, nửa kia đã nhanh nhẹn lên xe hoa với người khác | Tin tức Online

Tôi 29 tuổi, em 24 tuổi. Chúng tôi cùng quê, tôi nhân thức em trong khoảng khi em bước chân tham gia lớp 10, khi đó tôi đã là anh chàng sinh viên năm thứ 2. Ba má tôi đều là thầy giáo, nuôi tôi đi học đại học không phải là chuyện không dễ dàng. Nhưng từ khi quen và đeo đuổi em, tôi đã đi khiến thêm trong quán ăn nhanh, nhàn nhã lại chạy xem ôm ấp kiếm tiền để dịch vụ cho "tình phí".

Tôi thích em từ khi em học cấp 3, tôi cũng xác định muốn cùng em sống hết quãng đời sau này, vì vậy tôi không nhớ tiếc tiền tậu cho em bất kỳ thứ gì em thích, thỉnh thoảng lại cho tiền để em đi chơi với bằng hữu. Tôi biết một nửa còn ít tuổi, thích khoe anh em nên tôi luôn thương cảm, đáp ứng mọi yêu cầu của em. Trong khoảng việc sắm máy tính bảng mới đến việc tậu trang sức, đồng hồ cho em.

Khi em bước vào đại học, tôi đã tốt nghiệp và tậu được một công tác khá tốt. Trong 2 năm đầu em học đại học, chúng tôi vẫn che giấu hai bên mái nhà. Em sống trọ cùng một bạn nữ khác, tiền bố mẹ cho, em để đóng tiền nhà và học phí ở trường. Còn tiền sinh hoạt, tiền học thêm, tiền sinh nhật bạn, tiền đi chơi, đi thăm thầy cô… đều là tôi chu cấp cho người yêu.

Chỉ 2 tháng trong khi tôi đi công tác, người yêu đã vội vã lên xe hoa với người khác - Ảnh 1.

Tôi nhân thức người yêu còn ít tuổi, thích khoe anh em nên tôi luôn mến yêu, phục vụ mọi ý định của em. (Ảnh minh họa)

Tôi không quản ngại làm cho thêm để có thêm tiền dành dụm, vì tôi muốn vừa nuôi em, vừa dành dụm tiền mua nhà. Tôi nghĩ dễ chơi rằng sau khi em ra trường, tôi sẽ vay ba má và ngân hàng thêm một tẹo rồi tậu nhà, cưới em. 

Năm thứ tư em học đại học, lúc này nhị bên mái nhà cũng nhân thức chúng tôi yêu nhau, cả nhì bên đều không phản đối mà còn ngầm ủng hộ. Mẹ tôi đôi lúc hỏi về em và ý của bà là sau khi em ra trường, nếu như tôi thấy ổn thì cưới luôn cũng được.

Nhưng đời có ai ngờ, ngày em tốt nghiệp, tôi vẫn mang hoa đến tặng em, chụp ảnh kỷ yếu với em. Nhưng 2 tháng em đi xin việc, tôi đi công việc, tới khi quay về thì hay tin em sẵn sàng lấy chồng và người em cưới chính là trưởng phòng nhân sự công ti mới của em.

Tôi thật sự chẳng hề nhân thức gì, đến khi cậu bạn thân gọi điện cho tôi hỏi tôi chia tay em từ bao giờ mà giờ em đã chuẩn bị làm cho đám cưới, lúc đó tôi mới nhân thức sự việc. Tôi hối hả đi về, nhìn thiệp mời trên bàn mà thật sự không tin vào mắt mình. Cũng chính tối hôm tôi về, em nhắn tin cho tôi nói chia tay. Em bảo em xin lỗi, nhưng không hề giải nghĩa thêm một lời. Tôi gọi điện em không nghe máy, tôi đến nhà thì em tránh mặt. Bác mẹ em ngồi tiếp chuyện tôi trong xấu hổ và ái ngại.

Chỉ 2 tháng trong khi tôi đi công tác, người yêu đã vội vã lên xe hoa với người khác - Ảnh 2.

Sao trên đời có người con gái nỡ tương tự hả dân chúng? (Ảnh minh họa)

Ngày em cưới, tôi vẫn đến dự. Tôi còn thuê một đám tuổi teen tới hát đám cưới, một loạt bài hát phụ bạc, về đám cưới người ấy cũ… Em liền gọi điện trách tôi phá thối cưới em. Em bảo tôi đừng làm trò trẻ con đó nữa.

Tôi bi quan, uống rượu say rồi về ngủ. Sáng hôm sau, em gái tôi nói rằng nghe ngóng được tin em khiến đám cưới gấp thế là vì đã mang bầu với người ta. Tới đây thì tôi không thể chịu được nữa. Trong lúc còn yêu tôi, em đã chuyển động với người khác. Tình cảm 7 năm trời của chúng tôi chẳng là gì so với 2 tháng em đi ứng tuyển. Hóa ra, khi bước chân ra phố hội, rời khỏi sự bao bọc của ba má em và tôi, em lại trở thành hàm hồ và buông thả tương tự.

Giờ tôi vẫn bi hùng quá. Sao trên đời có người con gái đang tâm tương tự hả đại chúng? 7 năm yêu đương hẹn hẹn, tôi chẳng nhớ tiếc em bất kỳ thứ gì, vậy mà chỉ vì muốn có một công việc, em lên giường với người khác rồi nhanh lẹ cưới người ta vì mang bầu. Liệu sau này em có êm ấm? Người ta có trân trọng em không?


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét