Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Công nhân Vina Thạch Thành tiếp tục Bãi công

Công nhân Vina Thạch Thành tiếp tục đình công - Ảnh 1.

Ngày 8-9, công nhân Tổ chức kinh doanh TNHH S&H Vina Thạch Thành tiếp diễn Bãi công đòi quyền lợi - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Trước đây, chiều 7-9, Tuổi Trẻ Trực tuyến đã đưa tin tức thuở đầu về vụ người lao động Tổ chức kinh doanh TNHHS&H Vina Thạch Thành đình công.

Tới ngày 8-9, Công ty TNHH S&H Vina Thạch Thành (Thanh Hóa) đã thải trừ viên quản đốc có hành vi, lời nói xúc phạm người lao động và giải quyết vài kiến nghị của người công tích, nhưng kết quả vẫn không khả quan hơn.

Ông Ngô Tôn Tẫn - chủ toạ LĐLĐ tỉnh giấc Thanh Hóa cho nhân thức, LĐLĐ thức giấc đang phối thích hợp với chính quyền địa phương, công ty, công đoàn cơ sở chuyển động người công lao quay quay về khiến việc. Những đòi hỏi nào thuộc quyền lợi của người công phu mà công ty vi phạm, tổ chức đã ký cam đoan yếu tố chỉnh cho đúng thì yêu cầu đơn vị thi hành để bảo đảm quyền lợi cho người công tích. 

Còn những kiến nghị của người lao động nhưng chẳng hề qui định của qui định, mà công ti chưa có điều kiện để đáp ứng thì di chuyển công nhân chia sẻ với tổ chức kinh doanh.

Chiều 8-9, mua bán với Tuổi Trẻ Trực tuyến, ông Phạm Trọng Dũng - phó bí thư thường trực Thị xã ủy Thạch Thành cho biết: "Ngay trong chiều 8-9, Quận ủy, UBND thị xã đã cử cán bộ về các xã, phối hợp với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở địa phương để tuyên truyền, di chuyển công nhân Công ty TNHH S&H Vina Thạch Thành sớm trở lại công ti làm việc. 

Theo ông Dũng những kiến nghị đường đường chính chính của người lao động, thị xã sẽ yêu cầu với công ty để giải quyết thỏa đáng, nhằm bảo vệ lợi quyền hợp lí cho người công phu, để người lao động gắn bó với doanh nghiệp.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét