Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Đại chiến WAGs Man City vs Liverpool: Bên tám lạng, người nửa cân

Đại chiến WAGs Man City vs Liverpool: Bên tám lạng, người nửa cân - Ảnh 1.

Alicia Verrando

Với việc tuyển mộ thắng lợi tiền vệ Bernardo Silva trong khoảng Monaco trong mùa Hè 2017, Man City không chỉ sở hữu một trong những tiền vệ trẻ nổi bật nhất châu Âu hiện thời, mà dàn WAGs của đội bóng này cũng được bổ sung thêm 1 cô nàng xinh tươi và tài năng.

Đại chiến WAGs Man City vs Liverpool: Bên tám lạng, người nửa cân - Ảnh 2.

Alicia Verrando

Alicia Verrando năm nay mới 23 tuổi và tới từ Monte Carlo, Monaco. Cô mang nhị dòng máu Pháp - Bồ Đào Nha. Đôi ý trung nhân này mở đầu hẹn hò năm 2016 khi Alicia khiến cho việc tại phòng tiếp thị của CLB Monaco. Hiện cô vẫn đang khiến việc cho đội ĐKVĐ Ligue 1 nhưng với vai trò khác.

Alicia đã tốt nghiệp Đại học tiểu bang California Fullerton với tấm bằng cử nhân kinh tế năm 2015. Năm rồi, cô có thêm một bằng người tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh và điều hành tại trường SKEMA thuộc Lille, Pháp. Hiện Alicia đang chuyển động giữa Pháp và Anh để giúp bạn trai bình ổn cuộc sống ở xứ sở Sương mù.

Georgina Gibbs

Ở phía bên kia chiến tuyến, tình địch đáng gờm của Alicia là Georgina Gibbs, bạn gái của tiền đạo Danny Ings. Georgia từng là cựu thí sinh của cuộc tranh tài Australia Next Top Model và từng đi đến chung kết cục thi Hoa hậu hoàn cầu Australia năm 2014. Nàng WAGs mới này hiện làm cho việc tại London (Anh).

Đại chiến WAGs Man City vs Liverpool: Bên tám lạng, người nửa cân - Ảnh 3.

Georgina Gibbs

Lần trước tiên Ings bị bắt gặp tay trong tay với Georgia là tham gia bốn tuần 9 gần đây ở thị trấn Manchester. Ở thời gian đó trung phong Liverpool vẫn chưa công khai cuộc tình mới với siêu mẫu người Australia này. Trước khi tới với Georgia, Ings đã có thời điểm dài cặp kè với người đẹp Ellis Duke.

Hiện tại, Ings vẫn chưa có bất kỳ cuộc chiến nào cho Liverpool ở mùa giải mới. Anh bị chấn thương vào bốn tuần 10/2015 và mới chỉ chơi cho "Lữ đoàn đỏ" tổng cộng 11 trận kể từ khi chuyển đến từ Burnley với giá 6,5 triệu bảng mùa Hè năm ngoái.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét