Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Chùm thành quả tham gia Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ 8

9 bộ phim nổi trội của điện ảnh Đức trong thời gian qua như “Wild”, “Land of Mine”, “Tschick” sẽ được trình chiếu tại Thủ đô, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Huế trong mười ngày tới.

Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 1
24 Weeks (C13): Astrid (Julia Jenstch) là một nữ diễn viên hài chiến thắng, có chồng (Bjarne Madel) đồng thời là điều hành. Họ đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ nhì chào đời, nhưng bỗng kiếm được tin rằng nhỏ dại xuất hiện sẽ không được khỏe khoắn. Lúc đầu còn sáng sủa, nhưng càng gần ngày sinh hạ, Astrid càng cảm thấy sức ép và sốt ruột cho tương lai của bạn dạng thân. Cô đề nghị tự đưa ra quyết định của riêng chính mình.
Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 2
Berlin Syndrome (C18): Do đạo diễn Cate Shorland thi hành, Mất tích ở Berlin là câu chuyện giật gân quay quanh nữ thợ chụp ảnh trẻ tuổi Clare (Teresa Palmer). Có cuộc tình một đêm chóng vánh với Andi (Max Riemelt), cô không ngờ chính mình lại bị hắn kìm hãm sau chốc lát mặn nồng và trải qua quãng thời điểm đầy bít tất tay.
Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 3
Familie Lotzmann (G): Câu chuyện hài hước về mái ấm Lotzmann lấy tâm điểm là ông Hubert mới về hưu. Chỉ trong một buổi chiều, ông “bán đứng” cô con gái nổi loàn Bille cho cảnh sát, và vô tình để chiếc máy hút bụi nuốt trọn chú vẹt cảnh bảo bối của cả nhà. Hubert buộc phải sắm phương pháp giải quyết mọi vấn đề trong vòng nhì tiếng giả dụ như không muốn bị tống khứ ra khỏi nhà.
Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 4
Millennials (C13): Anne (Anne Zohra Berrached) và Leo (Leonel Dietsche) là đôi bạn tốt tuổi ngoài 30, bất chấp những đặc biệt trong tính cách thức. Cô gái lúc này là một đạo diễn thành công, phấn đấu theo đuổi tương lai, nhưng lại có rất ít mối quan hệ thị trấn hội. Trái lại, chàng thanh niên là kẻ mộng mơ, muốn biến thành thợ chụp ảnh và thèm khát ái tình. Anne và Leo chính là những thây mặt điển hình cho “thế hệ Y” tại nước Đức.
Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 5
Tiger Girl (C16): Tác phẩm tâm lý - hành động của đạo diễn Jakob Lass từng tham gia trình chiếu trong phạm vi Liên hoan phim Berlin lần thứ 67 là câu chuyện kỳ lạ về nhì cô gái trẻ . Rumpf (Ella Rumpf) là một đả nữ với tài đấu tranh không người nào so bì kịp. Căn số khiến cô chạm chán Margarete (Maria Dragus) - một nữ viên chức bình yên cá nhân từng thi trượt tham gia học viện cảnh sát. Và cả hai mở màn chuyến hành trình đầy bạo lực của bản thân mình.
Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 6
Tschick (G): Do đạo diễn nhiều người biết đến Fatih Akin nhào nặn, Tschick là bộ phim hài - tâm lý dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên năm 2010 của nhà văn Wolfgang Herrndorf. Chuyện phim theo chân nhì cậu thiếu niên ở vùng ngoại ô Berlin. Chúng “chôm chỉa” một chiếc xe Lada và bắt đầu kỳ nghỉ hè ý nghĩa cho riêng bản thân mình.
Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 7
Land of Mine (C13): Thế chiến II xong xuôi tại châu Âu vào tháng năm/1945, nhưng hậu quả mà nó để lại là không thể hình dong nổi. Người Đức gieo mầm căm hận, và nay chính họ phải “gặt bão”. Land of Mine theo bước 12 binh lính Đức bị bắt khiến tù binh, phải lò mò từng m2 tại một vùng bờ biển Đan Mạch để dọn sách số mìn mà chính anh em của họ từng ném xuống. Nhân tố duy nhất duy trì ý chí sống sót cho hàng ngũ tù binh là lời hứa hẹn được phép trở về quê hương sau khi xong xuôi nhiệm vụ.
Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 8
Wild (C16): Wild là công trình kỳ lạ có anh hùng chính là Ania (Lilith Stangenberg). Một hôm, cô chợt nhìn thấy một con sói giữa ở dọc đường, và khoảnh khắc đã khiến cho cuộc thế Ania đảo lộn. Đông đảo bị khiếp sợ bởi con sói bí hiể m, cô gái trẻ cố gắng xong bỏ những thói quen thông thường, cố gắng xa lánh người xung quanh. Nhưng nhường nhịn như yếu tố đó càng khiến cho họ, trong đó có sếp Boris (Georg Friedrich), cảm thấy hứng thú với Ania.
Chum tac pham tham gia Lien hoan phim Duc tai Viet Nam lan thu 8 hinh anh 9
Happy (C16): Là tác phẩm tài liệu độc nhất của sự kiện, Happy của nữ đạo diễn Carolin Genreith là câu chuyện kỳ lạ về chính phụ vương cô. Sau khi chia tay hậu phi, ông đổi mới phần nhiều, mỗi năm lại đi Thái Lan một số tuần lễ. Vấn đề đó khiến cho người nam nhi đáng kính bắ t đ ầ u bị quần chúng trong vùng xầm xì là khác du lịch mại dâm. Dõi theo ống kính của Genreith, người theo dõi có thời cơ sắm ra sự thật.

Liên hoan phim Đức tại vn lần thứ 8 mở đầu từ 6/9 và diễn ra tới 16/9. Khách mời khác biệt của sự kiện năm nay là nữ đạo diễn, biên kịch, diễn viên Anne Zohra Berrached.

Cô sẽ có mặt tại Thủ đô và TP.HCM để trình bày công trình 24 Weeks do bản thân khiến đạo diễn. Dường như, Berrached còn là nữ diễn viên chính của bộ phim Millennials cũng nằm trong khuôn khổ LHP.

Khán giả Thủ đô và TP.HCM có thể ăn uống 9 công trình điện ảnh Đức với giá 20.000 đồng/vé tại Trọng điểm chiếu phim Non sông (87 Láng Hạ, Thủ đô) và rạp Cinestar Nhị Bà Trưng (135 Nhì Bà Trưng, TP.HCM).

Riêng tại Hải Phòng, Đà Nẵng, và Huế, người theo dõi có thể hoàn thành thủ tục kiếm được vé không tính phí tại rạp Lotte (số 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng), rạp Đông Ba (187 Trằn Hưng Đạo, Huế), Trung tâm Phim & Chiếu bóng (68 È Phú, Đà Nẵng).

Thông tin chính thức xung quanh sự kiện sẽ được đăng chuyên chở thường xuyên trên trang mạng chính thức của Viện Goethe.

liên hoan phim Đức tại Việt Nam 2017 Berlin Syndrome Land of Mine Tiger Girl Wild Tschick


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét