Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Cô giáo tấn công học sinh bầm tím chân bị kỷ luật cảnh cáo

- Hội đồng kỷ luật Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (huyện Ba Đình, Thủ đô) quyết định đưa ra mức kỷ luật cảnh cáo đối với cô giáo dùng thước tấn công bầm tím chân sinh viên.

Sự việc xảy ra ngày 8/9 tại lớp 2A, sau giờ nghỉ giải lao, vài sinh viên đã bị cô giáo Lê Thị Vinh, thầy giáo chủ nhiệm lớp 2A dùng thước kẻ tiến công vào chân vì tham gia lớp muộn. Trong đó có học sinh bị bầm tím chân.

Theo đó, Hội đồng kỷ luật Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương đã thống nhất và ra quyết định kỷ luật ở mức cảnh cáo đối với cô giáo Lê Thị Vinh.

Trong thông báo giải trình sự việc, phiên bản thân cô giáo Vinh cũng đã tự kiếm được cơ chế kỷ luật này.

Bản thân cô Vinh cũng phân bua sự không hiểu tại sao lúc đó phiên bản thân lại có hành động tương tự và cho nhân thức rất ân hận về hành động này.

Trước đây, nhà trường đã ra quyết định trợ thì đình chỉ công tác với cô Vinh, sau khi được cho là đã có hành vi dùng thước kẻ đánh sinh viên lớp 2 làm em này bị bầm tím ở 2 cẳng chân. Theo phản ánh của các phụ huynh lớp 2A, cô Vinh còn tấn công vài học sinh khác.

Được nhân thức, ngày 1/11 đến là đến thời gian cô Vinh nghỉ hưu.

Trường TH Nguyễn Tri Phương đã doanh nghiệp họp phụ huynh để khích lệ, mong chia sớt, thông cảm của các phụ huynh, học sinh, đồng thời bình ổn tổ chức lớp.

Nhà trường cũng đã có quyết định cắt cử cô giáo È Thị Sơn Ca, Phó hiệu trưởng nhà trường khiến cho chủ nhiệm lớp 2A, thay cho cô giáo Vinh sau khi bị đình chỉ.

Hiện, các sinh viên có can hệ đã tới những nơi công cộng tập vừa đủ, tinh thần và sức khỏe bất biến.

Ngoài ra, UBND huyện Ba Đình cũng đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương kiểm điểm tư nhân và số đông, rút trải nghiệm về việc này.

Thanh Hùng


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét