Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Cùng Cổ lỗ Tây Tước vượt lên nỗi đau khi mất đi mối ngọn nguồn

Cuốn sách mới của nữ tác giả viết về hành trình vượt qua nỗi đau và mua lại hạnh phúc của người con gái trẻ khi mất đi mối ngọn nguồn.

Với những thành quả như All in love, Bức thư bị lãng quên, Nơi nào đông ấm, Nơi nào hạ mát, Đêm nay bao giờ sáng… Cũ rích Tây Tước đã chiếm giữ chọn trái tim độc giả trẻ. Tới Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh - Người đứng trên lầu lại ngắm em, cô vẫn không làm bạn đọc của mình thất vọng.

Cuốn sách kể về hành trình vượt qua nỗi đau và tìm kiếm hạnh phúc của một cô gái mất đi mối nguồn cơn bởi một tai nạn ngoài ý muốn. Mang cái tên khá lạ, Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh - Người đứng trên lầu lại ngắm em đã hấp dẫn sự đon đả của phổ biến bạn đọc trẻ.

Anh hùng chính trong câu chuyện tình là Tiêu Thủy Quang, một cô gái mạnh khỏe và xinh đẹp. Cô thầm yêu Vu Cảnh Lam, anh chàng láng giềng hơn cô ba tuổi, cùng lớn lên với cô. Tình cảm đó bắt đầu khi Thủy Quang đãng vẫn còn là một đàn bà và cũng nhờ tình cảm này cô có động lực để thi bằng được vào trường đại học mà Cảnh Lam đang theo học.

Ngỡ tưởng những ngày 04 tuần tươi đẹp của thời sinh viên bên cạnh người bản thân thích sẽ bắt đầu nhưng mọi thứ diễn ra không như cô nghĩ. Mùa hè năm cô ra trường cấp ba và sẵn sàng bước chân tham gia ngưỡng cửa đại học cũng là mùa hè sau cùng trong đời người đàn ông mà cô chiều chuộng.

Chiếc phi cơ chở Vu Cảnh Lam trên phố trở về nhà vào kỳ nghỉ hè đã chạm mặt nạn, anh đã vĩnh viễn ra đi, bỏ lại ước mơ còn dang dở.

Cô quyết tâm đạt yêu cầu tham gia trường, khoa anh thích và thực hiện hồ hết những việc anh muốn khiến. Thủy Quang bỏ ra năm năm trời để thi hành phần lớn những giấc mơ còn dang dở của người yêu.

Cung Co Tay Tuoc vuot qua noi dau khi mat di moi tinh dau hinh anh 1
Cuốn sách Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh - Người đứng trên lầu lại ngắm em của tác giả Cổ Tây Tước.

Hàng đêm, Thủy Quang quẻ gian khổ giằn vặt trước cái chết của Cảnh Lam. Cô ủ ấp mối tình câm im suốt thời thanh xuân tươi cuốn hút nhất. Mười chín năm lớn lên cùng người yêu, hình bóng của anh đã lưu lại trong tâm não cô và tình ái cũng chỉ bỏ ra chính mình anh.

Thủy Quang quẻ dựng nên một bức tường cách biệt để không một người đại trượng phu nào bước tham gia được, mãi đến khi cô gặp gỡ một người trùng tên với anh, người nam nhi với cái tên Chương Tranh Lam.

Tranh Lam đắm đuối mê cô, hình ảnh Thủy Quang đãng níu giữ anh kể cả khi chìm vào giấc ngủ. Anh bằng lòng biến thành kẻ ngốc, mải miết đi theo dấu chân cô dù Thủy Quang đãng mặc sức tránh né. Tình yêu của anh dành cho cô lớn tới mức Tranh Lam ưng ý việc cô yêu người khác, chỉ cần anh yêu cô là đủ.

Sau một sự cố bất thần, anh trợ thì rời xa cô. Nhị năm sau, Tranh Lam vô tình gặp gỡ lại Thủy Quang đãng, trong khoảng đây anh đã bắt đầu đeo đuổi cô. Anh tậu mọi bí quyết tiếp xúc dù đáp lại chỉ là sự lạnh nhạt, hờ hững của cô. Nhưng nhân tố đó không làm cho anh nản lòng, Tranh Lam nhẫn nại không chùn bước, đến sau cùng tình cảm thực tình của anh cũng làm xáo trộn trái tim Thủy Quang đãng.

Bạn dạng thân Thủy Quang cũng đã quá mệt mỏi và mất hướng đi khi cứ sống mãi trong dĩ vãng, nghĩ về một một người không bao giờ quay quay về được nữa. Cô muốn bước ra khỏi quá khứ, muốn lựa chọn một lối đi khác để khởi đầu lại.

Ở bên nhau, tình yêu tình thực của Tranh Lam đã kéo cô ra khỏi dĩ vãng, mang tới cho Thủy Quang quẻ bình yên và dần dà cô ưng ý anh như một người không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Nhưng cuộc đời không khách hàng nào nhân thức trước được chữ ngờ, lúc cô quyết định bỏ lại hầu hết quá khứ để bắt đầu với anh thì Tranh Lam đã nói lời chia tay. Anh nói với cô: “Thủy Quang, anh không yêu em nữa…”

Phải chăng Tranh Lam quá mệt mỏi vì phải hy vọng, không đủ nhẫn nại để yêu cô tới tận cùng, hay trái tim anh đã không thể tiếp diễn bao dung một người không thuộc về chính mình...

Và tình ái của họ rồi sẽ đi tới đâu? Êm ấm có mỉm cười với Thủy Quang hay một lần nữa bỏ cô? Biến cố gì đã xảy ra khiến cho anh phải rời xa cô?... Số đông những thắc bận bịu ấy sẽ được tác giả Cố Tây Tước tư vấn trong hơn 500 trang sách.

Thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt cùng 'Đêm nay con có mơ không?'

Để thích nghi với áp lực của cuộc sống hôm nay, người ta phải biết phương pháp tìm kiếm những điều tích cực mà tin yêu và vươn lên.

cuốn sách Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh sách của Cổ hủ Tây Tước All in love Bức thư bị quên khuấy Nơi nào đông ấm Nơi nào hạ mát Đêm nay bao giờ sáng cuốn sách mới nhất của cổ hủ tây tước


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét