Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Thông tin trái đất: Hàn Quốc tung đoạn ghi hình phóng nhì tên lửa sát biên cương Triều Tiên

Theo TASS, Hàn Quốc ngày 15.9 đã phóng hai quả hoả tiễn đạn đạo Hyunmoo-2. Tên lửa “khai hỏa trong khoảng một bãi phóng gần biên cương Triều Tiên, chỉ 6 phút sau khi Triều Tiên phóng tên lửa từ Bình Nhưỡng”.

Đoạn ghi hình được quay với độ nét cao, cho thấy nhị xe phóng lần lượt khai hỏa hoả tiễn ở khu vực ven biển phía đông Hàn Quốc.

Một quả hoả tiễn bay xa 250km và đánh trúng mục tiêu giả thiết trên biển Nhật Bạn dạng. Quả hoả tiễn còn lại phóng đi thất bại và rơi xuống không lâu sau khi rời bệ phóng.

HQ tung video phóng hai tên lửa sát biên giới Triều Tiên - 1

Hàn Quốc sáng ngày 15.9 phóng nhì tên lửa đạn đạo Hyunmoo-2 đáp trả Triều Tiên.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho nhân thức, đợt phóng hoả tiễn đạn đạo lần này nhằm đáp trả trực tiếp mối doạ dọa trong khoảng Triều Tiên.

Hàn Quốc đã phản ứng nhanh chóng và luôn chuẩn bị trong tình huống Triều Tiên tuyên bố chiến tranh, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Song Young-moo nói.

HQ tung video phóng hai tên lửa sát biên giới Triều Tiên - 2

Tuyến phố bay của hoả tiễn đạn đạo Triều Tiên qua bờ cõi Nhật Bản.

Sáng sớm ngày 15.9, Triều Tiên đã phóng một quả tên lửa đạn đạo tầm trung, có thể là Hwasong-12, bay qua không phận đảo Hokkaido của Nhật Phiên bản và rơi xuống Thái Bình Dương.

Hoả tiễn được xác định bay xa 3.700km, đạt tầm cao 770km, phóng trong khoảng một vị trí ở thủ đô Bình Nhưỡng. Đây là lần thứ 6 kể trong khoảng năm 1998 Triều Tiên phóng một quả hoả tiễn qua bờ cõi Nhật Bạn dạng.

HQ lập tức phóng tên lửa đe Triều Tiên, sẵn sàng chiến tranh

Hàn Quốc đã phóng tên lửa đạn đạo của riêng nước này nhằm đáp trả động thái khiêu khích quân sự mới nhất từ...


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét