Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Cuộc đua Giày quà: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng

Romelu Lukaku (Man United)

Thành công hiện nay: 6 bàn, 0 kiến tạo (hiệu suất 90 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 1.

Chân sút người Bỉ đã xếp sau Harry Kane trong mùa giải trước và đang tỏ rõ nỗ lực tiến công bại trung phong của Tottenham trong mùa giải này. Sau khi gia nhập Man United với giá 75 triệu bảng mùa Hè qua, Lukaku đã chứng tỏ giá trị với 2 bàn thắng tham gia lưới West Yêu thích cùng 2 bàn thắng khác tham gia lưới Swansea và Stoke City.

Trung phong 24 tuổi cũng ghi bàn tham gia lưới Real Madrid trong trận tranh Siêu Húi UEFA. Trong trận đấu với Basel vừa mới đây tại Champions League, anh cũng đóng góp được 1 bàn.

Những đóng góp của Lukaku đã khiến hàng công Man United trở nên đáng sợ và có một bắt đầu vô cùng tuyệt hảo trong mùa giải này.

Alvaro Morata (Chelsea)

Thành tích hiện nay: 3 bàn, 2 thiết kế (hiệu suất 93 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 2.

Chelsea rất sáng sủa rằng Alvaro Morata sẽ có thể đảm đương trọng trách làm bàn mà Diego Costa để lại. Cho tới giờ khắc này, The Blues đã đúng khi tin tưởng cựu cầu thủ của Real Madrid.

Morata đã thích ứng tất cả ngay tức khắc với không gian Premier League. Anh ghi bàn trong các trận gặp Burnley, Everton và Leicester, cũng như đóng góp thêm 2 kiến tạo.

Morata đã cung ứng cho Chelsea một chọn lựa tuyệt vời trên hàng công. Giờ là lúc anh vượt qua mốc 20 bàn/mùa khi ở Real mùa trước.

Danny Welbeck (Arsenal)

Thành tích hiện tại: 3 bàn, 1 thiết kế (hiệu suất 110 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 3.

Welbeck đã trở lại sau chấn thương và sẵn sàng bù đắp khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu mùa trước. Tiền đạo người Anh đã ghi được 3 bàn tham gia lưới hai đội Leicester và Bournemouth (cú đúp).

Việc Welbeck phục hồi cũng giúp HLV Wenger có phổ biến chọn lựa hơn nơi hàng công. Nếu như tiếp diễn biểu hiện tốt, rất có thể anh sẽ được lựa chọn đá chính phổ biến hơn trong mùa giải này.

Gabriel Jesus (Man City)

Thành tựu hiện nay: 4 bàn, 0 kiến tạo (hiệu suất 88 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 4.

Gabriel Jesus mới chỉ gia nhập Man City hồi đầu năm từ Palmeiras. Cầu thủ 20 tuổi mau lẹ gây tuyệt hảo và đã có thể ghi được nhiều hơn con số 7 bàn nếu không gặp mặt chấn thương nguy hiểm mùa trước.

Lần quay về này, Jesus nhanh lẹ chắc chắn kỹ năng khi ghi được 3 bàn ở Premier League cùng 1 bàn ở Champions League. Sở hữu kỹ năng thông minh và được bình chọn là một trong những tay săn bàn bậc nhất dù còn rất trẻ, sẽ không bất thần nếu trung phong người Brazil tiếp diễn lập công phổ quát hơn trong thời điểm đến.

Sadio Mane (Liverpool)

Thành quả hiện nay: 3 bàn, 0 thiết kế (hiệu suất 183 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 5.

Mane đã trải qua một mùa giải hoàn hảo trong màu áo Liverpool và vẫn tiếp diễn là yếu tố quan trọng trong đội hình của HLV Klopp mùa này. Trung phong người Senegal đã ghi 3 bàn vào lưới 3 đội Watford, Crystal Palace và Arsenal trong 3 trận mở đầu và đem về cho CLB 7 điểm.

Trong khi đó, Mane phối phù hợp rất ăn ý với Roberto Firmino và Mohamed Salah trên hàng công. Bộ 3 này phần nào đã làm lu mờ đi vai trò của Coutinho ở sân Anfield.

Jamie Vardy (Leicester)

Thành tựu hiện tại: 3 bàn, 0 kiến tạo (hiệu suất 115 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 6.

Quãng thời gian tươi đẹp của Leicester đã qua đi, nhưng những bàn thắng của Jamie Vardy vẫn còn đó. Tính đến hiện tại, cầu thủ người Anh đã đóng góp 3 trong số 6 bàn thắng của "Bầy đàn cáo" mùa này.

Rất ít CĐV nghĩ là Vardy sẽ tiến xa trên BXH cạnh tranh Chiếc giày Tiến thưởng. Dĩ nhiên, anh đang có một khởi đầu thuận lợi ở Premier League.

Sergio Aguero (Man City)

Thành công hiện tại: 3 bàn, 1 kiến tạo (hiệu suất 115 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 7.

Aguero vẫn là cây săn bàn số 1 của Man City. Trung phong người Argentina đã ghi bàn trong trận mở đầu chạm mặt Brighton và ghi thêm một bàn cũng như đóng góp 1 thiết kế trong trận đại thắng 5-0 trước Liverpool cuối tuần qua.

Trong khi đó, anh cũng có thêm một bàn vào lưới Rotterdam tại Champions League giữa tuần qua.

Aguero rõ ràng là nhân tố rất quan trọng trong đội hình Pep Guardiola. Ngay cả khi Jesus biểu lộ được phiên bản thân, anh cũng không bị mất vị trí đá chính của mình.

Alexandre Lacazette (Arsenal)

Thành quả hiện tại: 2 bàn, 0 thiết kế (hiệu suất 136 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 8.

Lacazette chuyển tới Arsenal với giá kỷ lục của CLB trong mùa Hè này. Anh ngay tức thời làm bàn trong trận mở màn chạm mặt Leicester và đóng góp thêm 1 bàn trong thắng lợi 3-0 trước Bournemouth cuối tuần trước.

Với thành tích 37 bàn cho Lyon mùa trước, rõ ràng người ngưỡng mộ có nguyên do để đặt niềm tin tham gia chân sút người Pháp mùa này.

Harry Kane (Tottenham)

Thắng lợi hiện nay: 4 bàn, 1 thiết kế (hiệu suất 110 phút/bàn)

Cuộc đua Giày vàng: Lukaku, Aguero và Kane tăng tốc. Morata, Vardy phả hơi nóng - Ảnh 9.

Harry Kane là chủ sở hữu của danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa trước với 29 bàn. Mùa này, trung phong người Anh đã có bắt đầu dễ dàng


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét