Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Cô hiền thê “7 năm không chăn gối“ bất thần nói về tin sao võ thuật ngoại tình - Đời sống Showbiz - Tin tức 24h

Trang mạng WangYi đưa tin, ngày 6/9, ngôi sao võ thuật Trâu Triệu Long san sớt bài viết trên trang tư nhân weibo của bà xã  - Ông Đức Vi sau thời gian vướng bê bối tình dục. Theo đó, người đẹp Hong Kong không trực tiếp đề cập tới sự việc chồng bắt bồ. Cô chỉ cho nhân thức bạn dạng thân rất yêu chồng, truyền tụng anh là một người đại trượng phu có nghĩa vụ, yêu gia đình và đồng đội, tin cậy ông xã không khiến cho chuyện gì có lỗi với mái ấm.

Ông Đức Vi thể hiện sự quan trọng, cô và các con sẽ luôn ủng hộ Trâu Triệu Long dù có chuyện gì xảy ra.

Cô vợ "7 năm không chăn gối" bất ngờ nói về tin sao võ thuật ngoại tình - 1

Bà xã của Trâu Triệu Long công bố bênh vực chồng

Nguyên văn Lời tuyên bố của Ông Đức Vi:

Đầu tiên, xin cảm ơn đại chúng đã gửi lời hỏi thăm về việc chồng tôi Trâu Triệu Long (Collin) chạm mặt tai nạn trên đường trở về Mỹ! Anh ấy đã ổn. Bí quyết đây 2 ngày đã xuất viện về nhà.

Mấy hôm trước, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn của truyền thông. Ngoài việc hỏi thăm Collin, còn muốn mày mò về tin đồn cặp bồ của Collin. Tôi cảm thấy chính mình phải lên tiếng, để anh em và dân chúng yên ổn tâm.

Những người bạn quen tôi đều nhân thức, tôi là một người thẳng thắn. Tôi và Collin ở bên nhau từ những năm 90, đến năm 1999 thì kết duyên. Hiện tại, chúng tôi đã sống bên nhau gần 18 năm, phần là do duyên phận, phần vì tính phương pháp kết hợp đã gắn kết.

Cô vợ "7 năm không chăn gối" bất ngờ nói về tin sao võ thuật ngoại tình - 2

Trâu Triệu Long được ngợi ca là một người nam nhi có nghĩa vụ, yêu mái ấm

Collin là người rất có trách nhiệm. Anh đã làm việc trong ngành giải trí gần 40 năm và luôn khiến việc hết bản thân với thái độ trang nghiêm. Collin rất yêu mái ấm. Khi đồng đội cần giúp đỡ không bao giờ chối từ. Tôi tin rằng, tất cả những việc anh làm cho đều không xấu hổ với bạn dạng thân và mái nhà.

Tôi và 3 con luôn đứng về phía anh, ủng hộ anh! Về những tin đồn vừa mới đây, không những không ảnh hưởng tới mái nhà chúng tôi, ngược lại càng làm cho chúng tôi trân trọng nhau hơn, yêu các con phổ biến hơn.

Một lần nữa xin cảm ơn người mua đã âm thầm ủng hộ và vồ cập Collin, thực thụ rất xin lỗi vì đã để quý khách phải lo âu! Chúng tôi bây chừ rất ổn, càng trân trọng nhau hơn.

Về tin đồn lần này, tôi không cần phải cắt nghĩa gì thêm. Cảm ơn công chúng!

Lúc trước, tham gia cuối 04 tuần 8 vừa qua, thông tin và những chứng cứ Trâu Triệu Long bồ bịch được đăng chuyên chở công khai trên mạng phường hội bằng một account được cho là nửa kia cũ của ngôi sao võ thuật này. Cô thông báo tố cáo Trâu Triệu Long vì cho rằng chính mình bị lừa dối khi nhận thấy anh cùng lúc quan hệ với phổ biến người thiếu nữ khác. Nói về nguyên do bắt nhân tình của Trâu Triệu Long, cô bồ nhí của sao võ thuật cho hay, 6-7 năm nay hai phi tần chồng Trâu Triệu Long - Ông Vi Đức đã thờ ơ chuyện chăn gối.

Cô vợ "7 năm không chăn gối" bất ngờ nói về tin sao võ thuật ngoại tình - 3

Bức tranh tố cáo chuyện bắt bồ của ngôi sao võ thuật

Trước khi scandal ngoại tình xảy ra, hình ảnh của Trâu Triệu Long trước đại chúng vẫn là một hình ảnh giản dị, khiêm tốn và rất đỗi yêu thương hiền thê con. Anh thường xuyên phù hợp tác với các ngôi sao võ thuật như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Ngô Kinh…và được đánh giá cao về võ thuật. Dĩ nhiên đến nay, hầu hết hình ảnh đẹp đó đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt người mến mộ.

Tối 4/9, Trâu Triệu Long đã chính thức công bố xin lỗi hoàng hậu con và người ái mộ về scandal bắt nhân tình vừa mới đây bằng một dòng tình trạng trên mạng phố hôi: “Những việc xảy ra cách đây không lâu đã mang đến không ít phiền toái cho người thân của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến hậu phi và các con. Ngoài ra, tôi đã xuất viện và đang ở nhà an dưỡng. Cũng xin gửi lời xin lỗi tới những người mến mộ của tôi. Đã khiến cho khách hàng phải lo sợ rồi!”

Điều ít biết về cô vợ ”7 năm không chăn gối” của sao võ thuật dính bê bối tình dục

Sau khi vụ bê bối ái tình của Trâu Triệu Long xuất hiện dập dồn trên các mặt báo ngày 28/8, phổ biến người tò mò về phản...


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét