Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Công Phượng tịt ngòi, HA.GL hú hồn đả bại Than Quảng Ninh

Đội hình ra sân:

HAGL:Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi Fehr, A Hoàng, Minh Vương, Ngọc Quang đãng, Việt Hưng, Thanh Tùng, Công Phượng, Marcelo Motta.

Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Minh Tùng, Hoa Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Hồng Quân, Hải Huy, Dyachenko.

Bước tham gia trận chiến lượt về trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HA.GL đã chịu khá đa dạng tổn thất vì những chấn thương trước giờ bóng lăn. Thế nhưng, nhường như khoảng thời điểm nghỉ giữa mùa giải nhằm tập tầm thường cho đội tuyển U22 tham gia SEA Games và đợt tập trung ĐTQG ngay sau đó đã khiến cho Than Quảng Ninh mất đi sự ăn ý.

Cụ thể là sau những cảnh huống tấn công có phần "manh mún" của đội khách thì đội chủ nhà đã bất thần có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của trung vệ Motta bằng một tình huống sút xa thích mắt ở phút 25.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, chủ nhà HA.GL chủ động chơi phòng ngự phản công, và rồi đấu pháp này đã phát huy hiệu quả khi Ngọc Quang đãng nhân đôi đứt quãng chỉ 15 phút sau đó.

Công Phượng tịt ngòi, HA.GL hú vía đả bại Than Quảng Ninh - Ảnh 3.

Châu Ngọc Quang rạng ngời với 2 bàn thắng để giúp HAGL đả bại Than Quảng Ninh.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 7 phút sau khi hiệp thi đấu thứ 2 trở lại "gà son" Ngọc Quang đãng lại ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha chấm dứt điểm cận thành. Lúc trước phải nhắc đến những pha bóng lỗi store thủ đội khách.

Những phút sau đó đội khách đã vùng lên mạnh bạo với ý thức không còn gì để mất, và rồi họ đã biến những phút cuối trận trở thành lôi cuốn khi liên tiếp Dyachenko và Mạc Hồng Quân có được 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 70 và 76. Trước đây phải kể tới những pha bóng khiến cho CĐV HAGL thót tim của Nghiêm Xuân Tú và Văn Khoa.

Thủng lưới liên tiếp 2 bàn trong vòng 6 phút, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những sự điều chỉnh nhân lực và một trong số đó đã đem về bàn thắng ấn định tỷ số trên chấm 11 mét ở phút 87, đó là cầu thủ trẻ Thanh Tùng.

Vất vả giành thành công trước Than Quảng Ninh với tỷ số 4-2, HAGL leo lên địa điểm thứ 10 trên bảng xếp hạng, khi mà đó những vị khách đến trong khoảng đất Mỏ đã bị tụt xuống vị trí thứ 5 đứng sau Sanna Khánh Hòa BVN và CLB Sài Gòn.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét