Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Cuốn nhật ký của 'những ngày rửa mặt bằng nước mắt'

Cuốn sách bỏ ra tặng những trái tim, đã hoặc đang khắc khoải về một cuộc tình không lối thoát.

"Cuộc sống này, chỉ cần một người bầu bạn, ở bên cạnh lúc bi ai khi vui, sống thoải mái đến hết thế cục. Mỗi con người đều có mưu cầu êm ấm, chỉ một mong ước nho bé xíu vậy thôi nhưng dường như quá gian nan đối với quả đât mênh mang này. Do đó, con người luôn bơ vơ.”

ngừng thi côngĐây là những dòng khởi đầu trong cuốn sách đầu tay của Decworm - người tự kiếm được mình là kẻ thất thường nhất trong số những người chung và “có kinh nghiệm vô cùng giàu sang trong ngành nghề thất tình”. Có nhẽ vì vậy mà dù viết về ái tình nhưng suốt cả ba chương sách, sẽ chỉ thấy thập thò thú vui giữa những cuộc tình bi lụy.

Trong Gửi những năm 04 tuần từng bên nhau, Decworm viết về những năm bốn tuần từng bên nhau, về nhật ký thất tình có những ngày “rửa mặt bằng nước mắt”, về một tâm hồn đi qua vỡ lẽ, tổn thương nhưng vẫn cứng cỏi, đôi khi mạnh khỏe khiến người ta đau lòng.

Thứ Decworm nhiều năm kinh nghiệm nhất – có nhẽ là tình yêu. Không hề là thứ tình yêu ngọt ngào của những cô gái tuổi đôi mươi, tình ái trong những dòng viết của Decworm là thứ tình cảm một chiều đằng đẵng, lại dành cho người đàn ông có trái tim không hướng về bản thân mình. Có lẽ bởi vậy, mà những gì cô viết luôn bi thảm, luôn cô quạnh, luôn nhức nhối và ám khói thuốc.

Cuon nhat ky cua 'nhung ngay rua mat bang nuoc mat' hinh anh 1
Cuốn Gửi những năm bốn tuần từng bên nhau của tác giả Decworm.

"ngừng thi côngĐây là cảm giác mà bạn chẳng thể tậu được ở một bạn nào khác, không có ngoại lệ hay người thay thế, bởi chỉ cần có anh ấy, mọi chuyện đều được giải quyết và người khác không phải là một chọn.

Có nhẽ nhân tố hoàn hảo nhất của ái tình là sự không đoán định được, không nhân thức rằng mai sau hay một ngày nào đó, nó sẽ mất tích không ngày báo trước.

Đại chúng đều nói, khi yêu đừng quá thật tình, đừng quá thật lòng. Nhưng tôi nhân thức rằng ví như như không phải bây giờ, thì sẽ là một ngày rất lâu sau đó, đến khi gặp được anh ấy, mọi thứ lại diễn ra như nó vốn phải tương tự."

Gửi những năm 04 tuần từng bên nhau là những tâm tình tình yêu thật nhất và đời nhất về những thưởng thức tình ái của Decworm, về cách thức cô đương đầu với những tổn thương và đi tiếp trong hành trình chữa lành trái tim của bản thân mình. Đã từng là yếu tố đẹp tươi nhất, và cũng chính là nhân tố bi quan nhất, nhưng chắc chắn, sẽ qua hết cả thôi.

Cuốn sách dành tặng những trái tim, đã hoặc đang khắc khoải về một cuộc tình không lối thoát.

Hoặc đơn giản là dành cho một buổi đêm bạn không ngủ được, mở một gói thuốc và chẳng nhân thức làm cho gì...

Hãy tự tạo nên số phận của mình

Cuốn sách mang phổ quát ý nghĩ nhân văn sâu sắc, giúp ta củng cố sự tự tin của bản thân, học cách thức chinh phục những gian truân... từ đó tự tạo nên số phận của bản thân.

sách Gửi những năm bốn tuần từng bên nhau của Decworm Decworm Gửi những năm bốn tuần từng bên nhau


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét