Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Hành động "cứu trận chiến" của Văn Toàn được đề cử giải Fair-play 2017

Ban doanh nghiệp giải thưởng Fair-play 2017 chiếm được 6 đề cử trong đợt 1 từ các phóng viên, thành viên hoạt động trong ngành nghề bóng đá. Sau khi luận bàn, Ban đơn vị đi tới hợp nhất lựa chọn nhị hình tham gia danh sách chính thức.

Hình ảnh trước tiên là hành động cứu trận chiến giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 12 V.League 2017 diễn ra ngày 8/4 trên sân Pleiku không bị tan vỡ. Trong cuộc chiến này, những quyết định của trọng tài Xuân Nguyện làm các thành viên của HAGL giận dữ dữ dội.

Bao tay nhất là tình huống Uche làm bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Thanh Hóa ở phút 90 của cuộc đấu. Phía HAGL nghĩ là Uche làm bàn trong phong thái việt vị, nên trong khoảng Trưởng đoàn, GĐĐH cho tới các cầu thủ đều mất bình tĩnh phản đối bỏ cuộc chiến.

Hành động cứu trận đấu của Văn Toàn được đề cử giải Fair-play 2017 - Ảnh 2.

Trong thời khắc ấy, Văn Toàn đã kêu gọi các bằng hữu quay về sân để đá nốt những phút còn lại, giúp cho cuộc chiến tiếp trục quay về cho đến khi trọng tài Xuân Nguyện thổi hồi còi mãn cuộc. Giả dụ không có hành động của Văn Toàn, rất có thể HAGL sẽ nhận án phạt nặng, còn V.League 2017 lại chứng kiến thêm một "trò hề".

Hình ảnh thứ nhì trong đợt đề cử đầu tiên là Thùy Trang, tuyển thủ nữ vietnam quê Quảng Nam hiện khoác áo CLB TP.HCM đã đặt quyết tam giành HC tiến thưởng SEA Games 29 như món quà giúp mẹ có thêm nghị lực chiến đấu với bệnh ung thư, cũng như có thêm tiền để mẹ điều trị bệnh.

Hành động cứu trận đấu của Văn Toàn được đề cử giải Fair-play 2017 - Ảnh 3.

Câu chuyện của Thùy Trang sau đó đã phát triển sức lan tỏa rất lớn và cô gái nhỏ bé này đã trở thành một tấm gương cho bạn teen. Theo chiến lược, giải thưởng Fair-play do báo Qui định TP.HCM doanh nghiệp sẽ trao giải vào cuối tháng 12/2017 hoặc bốn tuần 1/2018.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét