Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Lễ khai giảng đẫm nước mắt

Lễ khai giảng đẫm nước mắt - Ảnh 1.

Đồng nghiệp sùi sụt nước mắt khóc thương cô Nga - Ảnh: T.Đ.

Sáng 5-9, thầy, trò Trường THPT Nai lưng Quý Cáp (07 Nai lưng Hưng Đạo, TP Hội An, Quảng Nam) tổ chức lễ khai trường niên học mới. Buổi lễ bất ngờ gián đoạn khi xe tang chở linh cữu cô giáo Nai lưng Thị Tố Nga (hưởng dương 46 tuổi) ké qua trường. 

Các thầy cô và hơn 1.000 học sinh đã ngay tức khắc ùa ra, xếp thành hàng ngang nối dài tiễn đưa cô giáo. Người sập sùi rơi lệ, người nấc nghẹn khi nhớ tới hình ảnh cô giáo tận tụy của trường.

Xuất hiện tại trường, ông Nguyễn Ngọc Quang quẻ (bí thư Tỉnh giấc ủy Quảng Nam) và ông Hà Thanh Quốc (giám đốc Sở Giáo dục-Huấn luyện Quảng Nam) cũng cúi đầu tống biệt cô Nga trong thương nuối tiếc.

Lễ khai giảng đẫm nước mắt - Ảnh 2.

Sinh viên xếp thành hàng ngang nối dài hoài tưởng cô giáo đã bị mất đi - Ảnh: T.Đ.

Theo thầy Hoàng Anh Tuấn (phó hiệu trưởng nhà trường), cô Nga công việc ở trường trong khoảng năm 2004 và là một giáo viên dạy Anh văn rất chuyên nghiệp.

"Năm ngoái, cô lên cơn đau và được chẩn đoán bị ung thư. Dù sức khỏe suy yếu nhưng cô đã gắng gượng gập đứng lớp cho tới hết năm học vừa qua. Sự ra đi của cô là mất mát to lớn của nhà trường và khiến cho đồng nghiệp, học sinh nhớ tiếc thương", thầy Tuấn nói.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét