Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Lộ “ảnh nóng“ với đa dạng đại trượng phu, Ngọc Thoa The Voice lo lắng nai lưng tình - Đời sống Showbiz - Tin tức 24h

Bí quyết đây ít giờ, tập thể mạng xôn xang về việc ca sĩ Ngọc Xoa - cựu thí sinh The Voice (mùa 2 năm 2013) lộ ảnh hot bên nhiều người nam nhi. Ngay sau khi hình ảnh nhạy cảm bị phát tán, đa dạng người chỉ trích lối sống của nữ ca sĩ sinh năm 1995, thậm chí còn ngờ vực người đẹp nhập cuộc đường dây bán dâm nghìn đô.

Lộ "ảnh nóng" với nhiều đàn ông, Ngọc Trâm The Voice sợ hãi trần tình - 1

Ngọc Xoa sốc, sợ hãi trước nhận xét ác độc ý của tập thể mạng.

Giao thông với học sinh Đàm Vĩnh Hưng để làm cho rõ sự việc, Ngọc Thoa vô cùng hoang mang và sợ hãi. Tuy nhiên, nữ ca sỹ phủ kiếm được thông tin sai lệch mà dư luận gán ghép cho cô. Ngọc Thoa nai lưng tình: “Hình ảnh bị phát tán trên mạng chẳng hề cuộc sống của tôi ở ngoài đời. Tôi và vài người bạn nhận lời quay một MV cho đạo diễn trẻ. Nội dung clip nói về người hậu phi, vô tình cầm điện thoại của chồng và phát hiện chồng mình bắt bồ với cô gái trẻ đẹp. Thay vì ganh tuông lồng lộn, người bà xã quyết định trùng tu nhan sắc, biết yêu chính bản thân. Tôi đã khắc ghi vài hình ảnh trong laptop của mình nhưng sau đó không may bị lộ ra ngoài”.

Ngọc Trâm cho nhân thức thêm cô không dám lên mạng đọc những gì quần chúng bàn tán về bản thân. Với một cô gái ở độ tuổi 22, nữ ca sĩ nói mình không đủ khả năng để đối phó với scandal nên sẽ không ngu ngốc quảng bá hình ảnh thiếu “tinh khiết”.

“Tôi sốc quá nên gọi cho một số người bạn. Theo dự trù, MV này sẽ bán ra sau rộng rãi bốn tuần. Tuy nhiên, tôi rất sợ hình ảnh này ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của phiên bản thân nên đã nhờ phát triển MV sớm để chứng minh lời tôi nói”, Ngọc Trâm chia sẻ.

Lộ "ảnh nóng" với nhiều đàn ông, Ngọc Trâm The Voice sợ hãi trần tình - 2
Lộ "ảnh nóng" với nhiều đàn ông, Ngọc Trâm The Voice sợ hãi trần tình - 3

Đàm Vĩnh Hưng nói Ngọc Xoa là ca lạ khi chiếm hữu ngoài mặt và giọng hát mà vẫn không nổi tiếng.

Ngọc Thoa nhập cuộc cuộc tranh tài Giọng hát Việt mùa 2, về đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Chiếm hữu giọng hát nội lực, mẫu mã có phần giống Hương Tràm – vô địch mùa trước tiên, lại cùng quê Nghệ An và ở cùng độ tuổi nên nhiều người hay gọi Ngọc Trâm là “bạn dạng sao Hương Tràm”. Sau cuộc tranh tài, cô phát triển item âm nhạc nhưng vẫn chưa có thời cơ nổi tiếng.

10 năm sau scandal ảnh sex, Trần Quán Hy và các mỹ nhân giờ ra sao?

Trong khi nam ca sĩ đã im bề thất gia, những người đẹp từng vướng scandal cũng anh vẫn đang long đong cả tương lai lẫn...


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét