Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Lý do 'trời ơi' khiến cho thiếu nữ U50 tăng cân không phanh

Tăng cân sau 40 tuổi ở đàn bà rất phổ biến. Họ thường bị sợ hãi vì vòng bụng và những ngấn mỡ tạo ra không dứt. 

Mất cân bằng hormon: Đây là nguyên nhân rõ ràng nhất làm thiếu phụ mở màn tăng cân sau tuổi 40. 

Công đoạn mãn kinh dẫn tới việc giảm lượng estrogen làm cơ thể có xu hướng tích lại chất béo để duy trì thăng bằng nội tiết, dẫn đến tăng cân.

tăng cân, mãn kinh, béo phì, béo bụng

Thèm ăn: Sự thay đổi hormon làm cho bạn cảm thấy thèm ăn và đói. Bạn sẽ ăn phổ quát hơn tầm thường và đây là một trong những lý do chính dẫn tới tăng cân.

tăng cân, mãn kinh, béo phì, béo bụng

Tuổi tác: Một trong những duyên cớ của lão hóa là sự mua bán chất lừ đừ hơn. Khi thời kỳ này chậm lại, thân thể sẽ đốt ít calo hơn và lượng mỡ không mong muốn sẽ tích lại bao quanh eo.

Kháng insulin: Qua ngưỡng 40, nếu như hình thức ăn của bạn có chứa tuyến phố trắng và thực phẩm chế biến, các tế bào cơ thể sẽ kháng insulin. Nó dẫn đến việc tàng trữ chất béo, kết quả dẫn đến tăng cân. Đáng sốt ruột hơn là chứng tiểu các con phố type 2.

tăng cân, mãn kinh, béo phì, béo bụng

Găng: Đây cũng là độ tuổi mà thiếu nữ đối mặt với đa dạng găng tay hơn. Họ run sợ về con cái, tuổi nghỉ hưu và sức khoẻ. Khi bạn bị găng tay, tuyến thượng thận sẽ phát triển rộng rãi cortisol để Đương Đầu stress làm cho nỗ lực giảm cân của bạn trở nên có hại.

Thiếu hoạt động thể dục phù hợp: Phần nhiều thanh nữ, sau khi qua 40 ít chú ý đến hoạt động thể chất chuyên sâu có thể giúp họ đốt cháy calo và giảm mỡ cơ thể.

tăng cân, mãn kinh, béo phì, béo bụng

Lề thói ăn uống không lành mạnh: Như đã nói ở trên, khi thanh nữ qua ngưỡng tuổi 40, cuộc sống của họ trở thành phức tạp hơn. Họ lo lắng về công tác, cha mẹ già và con cái. 

Họ bận bịu quản lý và giữ vững cuộc sống nên có xu hướng bỏ bữa hay không chú ý đến những gì họ đang ăn. Kết quả là, họ ăn quá phổ thông hoặc tiêu thụ lượng hàng điểm tâm lớn hơn tầm thường dẫn tới cân nặng tăng mạnh.

tăng cân, mãn kinh, béo phì, béo bụng

Thuốc thang: Đa dạng đàn bà đến ngưỡng tuổi này mở đầu chạm chán các yếu tố sức khỏe và phải dùng thuốc. Phổ biến loại thuốc có tính năng phụ làm cho tăng cân như thuốc chống trầm cảm.

10 thói quen xấu về đêm khiến bạn tăng cân vùn vụt

10 thói quen xấu về đêm khiến bạn tăng cân vùn vụt

Có những lề thói tưởng chừng mực vô hại nhưng thực sự đã khiến bạn tăng cân vùn vụt, khác lạ là tham gia buổi tối.

Giảm cân hiệu quả, nhanh chóng bằng chanh mật ong

Giảm cân hiệu quả, mau lẹ bằng chanh mật ong

Ví như bạn chạm mặt phải trở lực lớn về cân nặng của mình, đang loay hoay tìm kiếm những cách giảm cân hiệu quả với công thức dễ chơi, dễ thực hiện ngay tại gia.

4 bài tập giảm cân vùng eo bụng cấp tốc tại nhà

4 bài tập giảm cân vùng eo bụng cấp tốc tại nhà

Không cần phải đến các trọng điểm thẩm mỹ hay phòng tập gym bạn cũng có thể chiếm hữu thân hình thuôn gọn hằng ước mơ ngay tại nhà.

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hiểm?

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hại?

BS Hoàng Tuấn cho nhân thức, á quân Bước khiêu vũ ngàn cân Thuỷ Tiên chẳng phải là trường hợp nặng kí nhất anh từng giải phẫu cắt mỡ bụng.

2 bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

2 bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Vòng eo bánh mì không mong chờ thường hay xuất hiện vào mùa lạnh khi cái rét khiến cho chúng ta ngại chuyển di.

Thái An (Theo stylecraze)


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét