Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Mày mò khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - Ngao du - Tin tức 24h

Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 1

Nằm giữa vịnh Tokyo và Thái Bình Dương, bán đảo Boso thuộc tỉnh ChiBa có toàn bộ thắng cảnh rất dị dồn vào một chỗ ở bở biển cute này. Ẩn bên trong là những dãy đồi, núi được che giấu bởi những thắng cảnh vô cùng tuyệt đẹp mà ít người biết tới. Trong những năm vừa mới đây, sự hình thành của những bức ảnh khe suối bên trong bán đảo đã lôi cuốn đầy đủ người địa phương đến đây tham quan và mày mò.

Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 2

Ấn tượng trước tiên khi du khách đặt chân đến đây chính là phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tĩnh im, tuyến đường bước tham gia khám phá khe suối này thoạt trông khá giống một con đường hầm với bốn bên là những vách đá lừng lững với những tán cây cổ thụ bao phủ.

Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 3

Những dòng nước trong veo không kết thúc tuôn trào từ bên trong phát triển những dòng chảy gập ghềnh trên những mỏm đá đầy rêu xanh làm cho du khách thực sự có cảm giác như lạc tham gia một nhân loại thần tiên.

Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 4
Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 5

Khe suối ở đây không quá sâu, có thể nhận ra cả đáy sông. Xung quanh khe suối này là thảm thực vật dày đặc, cây trồng xum xê, tạo cho du khách một cảm giác an ninh, dễ chịu.

Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 6

Để có thể ngắm nhìn khe suối ở giác độ cuốn hút nhất du khách có thể sắm cho bản thân một vị trí như hai bên sườn là những bãi đá mấp mô, các tảng đá ở đây có hình dạng khá giống những chiếc mai rùa thế nên khe suối này còn có tên là hang động của những chú rùa.

Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 7

Thời gian và vị trí để ngắm nhìn khe suối này tuyệt cuốn hút nhất chính là vào lúc bình minh. Khi những tia sáng trước tiên chiếu qua tuyến đường hầm đoàn kết với lớp sương mờ ảo tạo nên một cảnh quang như chốn bồng lai.

Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 8

Từ cuối 04 tuần 6 tới 04 tuần 7 sẽ là cảnh đẹp thi thoảng thấy store trăm chú đom đóm đáng yêu bay lơ lửng như những tại sao lấp lánh.

Khám phá khe suối đẹp như chốn thần tiên ở Nhật - 9

Cuối khe suối là khu vực khá nguy hiểm với những mỏm đá trơn tuột trượt, bén cạnh, nước chảy xiết nên du khách muốn tiếp diễn tìm hiểu thì phải có người có kinh nghiệm đồng hành thì mới an toàn.

Choáng ngợp ngôi chùa được dát bằng vàng thật ở Nhật Bản

Chùa Kinkakuji được dát tiến thưởng lóng lánh giữa tự nhiên tươi xanh, với kiến trúc rất dị nhưng không kém phần tinh xảo.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét