Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Ngày đầu hứa hò, bạn gái bận rộn kẹt trên cánh cửa sổ - Thanh niên - Cuộc sống - Thông tin 24h

Sau bữa ăn tối lãng mạn gặp gỡ mặt trước tiên với bạn gái quen qua mạng, anh Liam Smyth, học sinh 24 tuổi, đã đưa cô về nhà bản thân mình ở Bristol, Anh Quốc, để qua đêm.

Dĩ nhiên kế hoạch của họ đã bị hủy hoại hoàn toàn sau khi cô gái đi vệ sinh và không biết thế nào lại bị bận bịu kẹt lộn ngược trên cửa kính nhà vệ sinh.

Ngày đầu hẹn hò, bạn gái mắc kẹt trên cánh cửa sổ - 1

Cô gái bị bận bịu kẹt trong phong thái rất ảm đạm cười.

Hóa ra là bồn cầu nhà Liam bị tắc và cô gái ném phân của bản thân qua cửa sổ. Nhưng trớ trêu là thay vì hạ cánh xuống dưới thì cục chất thải lại dính tham gia mặt ngoài cửa sổ phòng vệ sinh. Không có cách nào "phi tang", cô gái đành cố trèo ra ngoài cửa sổ để dọn nó đi.

Nhưng cửa sổ phòng vệ sinh lại sát với cửa sổ của nhà bên cạnh, chỉ chừa một khoảng trống rất hẹp. Và đó là duyên do vì sao cô gái lại bị bận bịu kẹt trong phong độ ảm đạm cười tương tự. Liam đã phải gọi những người lính cứu hỏa tới cứu vãn. Và để giải cứu cô gái, lính cứu hỏa phải phá cửa sổ.

Ngày đầu hẹn hò, bạn gái mắc kẹt trên cánh cửa sổ - 2

Khoảng trống rất hẹp giữa nhì chiếc cửa sổ.

Liam cho nhân thức: "Vốn là vận khích lệ non nớt nên cô ấy cho rằng bản thân thừa sức leo qua cửa sổ để dọn đống chất thải bám trên đó. Cô ấy đã đề xuất tôi giúp đỡ giữ khi cô ấy nhoài người ra khoảng trống hẹp và tôi cũng đồng ý. Khi cô ấy bị bận rộn kẹt, tôi đã cố tóm lấy eo và kéo cô ấy ra nhưng không được. Sau cùng hết phương pháp nên tôi đành phải gọi lính cứu hỏa."

Được biết chi phí để lắp lại cánh cửa sổ đó là tham gia khoảng 300 bảng Anh, một vài tiền không bé nhỏ với một học sinh cao học như Liam.

Cuối cùng Liam đã quyết định lên trang web gây quỹ của trường đại học Bristol để nhờ đại chúng giúp sức.

Ngày đầu hẹn hò, bạn gái mắc kẹt trên cánh cửa sổ - 3

Học sinh cao học 24 tuổi, Liam Smith, kể lại sự cố trong lần hứa hẹn hò trước tiên.

Mục tiêu ban sơ của Smith là thu được 200 bảng nhưng số tiền quyên góp đã vượt xa chờ mong của anh, lên đến 1.200 bảng. Smith cho biết anh và cô người yêu sẽ dùng số tiền thừa để đóng tham gia nhì quỹ từ thiện, một quỹ cung cấp lính cứu hỏa còn quỹ kia chuyên cung cấp tài chính cho các dự án xây dựng nhà vệ sinh ở các nước đang phát triển.

Sau buổi hò hẹn đầu tiên, Smith và người yêu vẫn tiếp diễn chạm chán nhau.

"Tôi nghĩ là chúng tôi đã vượt lên chuyện khó khăn nhất ngay từ lần gặp gỡ đầu rồi.", Liam bổ sung.

Hẹn hò ăn trưa với người lạ, thiếu nữ TQ phải trả giá đắt

Vụ án gây sốc dư luận đang được chia sớt trên mạng phố hội như lời cảnh báo cho các cô gái nhẹ dạ tin tưởng.

Bạn có những thắc mắc muốn san sớt, những tâm tư muốn được phân trần, những khúc mắc muốn nhờ giải đáp? Hãy gửi ngay những tâm tư của bạn đến mail bantrecuocsong@24h.com.vietnam để các chuyên gia tâm lý, tình ái gỡ rối giùm bạn


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét