Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Ngưỡng mộ sắc đẹp của Hoa hậu giữ vương miện lâu nhất vietnam

- Sau hơn 20 năm rời xa showbiz, hoa hậu Lý Thu Thảo vẫn toát lên vẻ đẹp mặn mà, thu hút của người phụ nữ tiến bộ dù đã cán mốc tuổi 50.

Lý Thu Thảo là Hoa hậu đầu tiên và cũng là độc nhất vô nhị của cuộc thi Hoa Thành phố Hồ Chí Minh. Do cuộc thi này chỉ được đơn vị một lần độc nhất vô nhị năm 1989 nên đến nay Lý Thu Thảo vẫn là đương kim hoa hậu và biến thành người đẹp giữ vương miện lâu nhất tại một cuộc tranh tài sắc đẹp ở vietnam.

Chiếm hữu gương mặt đẹp nhân đức cùng hình thể chuẩn, Lý Thu Thảo biến thành cái tên nhiều người biết đến khắp Sài thành sau ngày kiếm được vương miện. Hàng loạt lời mời tự sướng lăng xê, diễn bắt mắt và kể cả đóng phim liên tục tới với người đẹp. Không chỉ vậy, người đẹp còn bén duyên với điện ảnh và biến thành một trong những khuôn mặt điển hình của màn ảnh Việt thập niên 1990.

Đương nhiên từ lâu Lý Thu Thảo đã sang định cư tại Mỹ. Năm 2014 cô bất thần trở về vn ngồi ghế giám khảo đêm bình thường kết "Người đẹp TP HCM qua ảnh". Ở độ tuổi U50, Lý Thu  Thảo vẫn cuốn hút ống kính với vẻ đẹp đặm đà bất chấp thời điểm. 

Quỳnh Anh


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét