Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Sau 1 bốn tuần, Real bị thẻ đỏ nhiều hơn cả mùa trước

Đội bóng Hoàng tộc đã dính 3 thẻ đỏ chỉ sau 1 04 tuần khởi tranh mùa giải, phổ thông hơn 1 thẻ so với cả mùa 2016/17.

Highlights Real Madrid 1-1 Levante Được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid gây thất vọng khi chỉ có 1 điểm trong trận chạm mặt kẻ thù không quá mạnh là Levante.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 1
Chỉ sau một 04 tuần kể trong khoảng khi mùa giải bóng đá Tây Ban Nha mở màn bằng loạt trận siêu hớt tóc, Real Madrid đã chịu tới 3 thẻ đỏ. Trước tiên là thẻ đỏ cho Ronaldo trong trận thắng Barcelona ở lượt đi Siêu cụp, kế tiếp đến thẻ đỏ của Ramos ở trận Real thắng Deportivo 3-0 và mới nhất, Marcelo bị đuổi ở trận hoà Levante 1-1. Tổng cộng, Real chịu 3 thẻ đỏ sau 1 bốn tuần, phổ thông hơn cả mùa trước cộng lại (2 thẻ trên mọi giải đấu). Đội bóng Hoàng thất cũng đang chịu phổ thông thẻ đỏ nhất ở La Liga tính đến lúc này.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 2
Sau 3 vòng đầu tiên La Liga 2017/18, Real bị đuổi người 2 lần, bằng tổng số thẻ đỏ của Barcelona trong... 83 trận trước.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 3
Đây mới là tấm thẻ đỏ trực tiếp trước tiên của Marcelo trong màu áo Real Madrid thi đấu La Liga. Xét trên các đấu trường, hậu vệ 29 tuổi chỉ phải kiếm được 1 thẻ đỏ trực tiếp trong trận Siêu quắp Tây Ban Nha với Barcelona năm 2011.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 4
Tình huống làm Marcelo bị đuổi diễn ra ở phút 87. Sau khi tung cú sút nguy nan làm thủ môn Levante bay người hết cỡ cứu thua, Marcelo ngã ra sân và bị cầu thủ Jefferson Lerma nằm đè lên. Hậu vệ người Brazil tức khí, đạp tham gia đầu địch thủ. Đen thui cho Marcelo khi trọng tài đứng ngay gần đó và ông lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 5
Ở cuộc tiếp đón Levante, HLV Zidane cho một loạt trụ cột như Keylor Navas, Gareth Bale, Isco, Luka Modric và Casemiro nghỉ ngơi sức chuẩn bị Champions League tuần sau, cộng thêm Ronaldo đang thụ án treo giò. Thủ thành Casilla là người bắt chính của Los Blancos, trong khi tân binh Theo Hernandez cùng Marcos Llorente đều khởi hành ngay từ đầu. Chơi cao nhất trên hàng công như không lệ vẫn là Benzema.  
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 6
Dù chỉ tung ra đội hình phụ, Real vẫn được bình chọn vượt bậc hoàn toàn so với Levante, đội bấy lâu là miếng mồi ngon của Kền kền trắng. Trong 5 lần chạm trán trước cuộc chiến hôm nay, Real toàn thắng. Tổng cộng, nhà ĐKVĐ châu Âu nã tham gia lưới Levante tới 16 bàn sau 5 trận và chỉ lọt lưới 1 lần.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 7
Levante bất thần có bàn thành lập tỷ số nhờ công của Ivi ngay phút 12. Trong một pha bóng bổng, Dani Carvajal khiếp sợ xoay phổ thông vòng mà không thấy bóng đang ở đâu. Lợi dụng sơ hở của đối phương, Ivi nhanh chân đệm cận thành tung lưới Real.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 8
Nỗ lực trong hơn 78 phút còn lại chỉ giúp Real có 1 bàn gỡ hoà của Lucas Vazquez, cũng trong khoảng một pha đệm bóng cận thành.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 9
Thay Benzema ở phút 27, Gareth Bale tiếp diễn thi đấu vô cùng nhạt nhoà. Phong thái của cầu thủ từng giữ giá đắt nhất nhân loại đang ở mức rất thấp.
Sau 1 thang, Real bi the do nhieu hon ca mua truoc hinh anh 10
Trận hoà tai hại trước Levante làm cho Real có nguy cơ bị Barca bỏ lại với khoảng cách thức 4 điểm.

Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét