Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Sau cường bạo mộng SEA Games, tới lượt U18 vn chia tay giải Đông Nam Á ngay trong khoảng vòng bảng

U18 Myanmar 2-1 U18 Việt Nam

Ghi bàn: Kaung Khant 74’, Moe Aung 86’ – Hồng Sơn 1’

Đội hình ra sân:

U18 Myanmar: Wai Yan Soe, Paing Htwe, Moe Khant, Moe Kyaw, Kaung Khant, Sone Naing, Naing Tun, Naing Ko Ko, Wunna Soe, Phyoe Wai, Maw Oo.

U18 Việt Nam: Y E Li Nie, Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Văn Luân, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Nguyễn Hồng Sơn, Trằn Văn Công, Nai lưng Bảo Toàn, Trương Tiến Anh.

Bước vào trận đấu tử sinh với U18 Myanmar, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ cần có được 1 trận hòa là có thể ngấc cao đầu giành vé tham gia bán kết giải U18 Đông Nam Á với nhân cách đội nhất bảng B.

Chính vì vậy, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa đã tung vào sân đội hình mạnh nhất, hòng đánh phủ đầu đội chủ nhà phát hành ưu thế. U18 Việt Nam tham gia với tâm thế của đội cửa trên và Hồng Sơn cũng chỉ mất có 47 giây để mang về bàn thắng tạo dựng tỷ số.

Sau ác mộng SEA Games, đến lượt U18 Việt Nam chia tay giải Đông Nam Á ngay từ vòng bảng - Ảnh 3.

Có được bàn thắng thành lập tỷ số trong khoảng rất sớm, U18 vietnam càng chơi càng hay nhưng nhân tố mà HLV Hoàng Anh Tuấn chẳng thể đoán trước được đó là việc đội chủ nhà chơi quá thô bạo.

Phút 25 của trận chiến, trong một pha tranh chấp 50/50 cầu thủ Aung Wunna Soe của đội chủ nhà đã có pha tham gia bóng bằng gầm giầy đối với Bảo Toàn khiến cho cầu thủ này phải nằm sân. Nhưng điều đáng nói ở đây là với một pha bóng "tất" chân như vậy mà cầu thủ của U18 Myanmar chỉ phải kiếm được một tấm thẻ quà.

Sau ác mộng SEA Games, đến lượt U18 Việt Nam chia tay giải Đông Nam Á ngay từ vòng bảng - Ảnh 4.

Những phút sau đó của hiệp thi đấu đầu tiên và nửa thời điểm của hiệp đấu thứ 2, U18 vn vẫn thi đấu chặt chẽ và không cho đội chủ nhà có thể xong xuôi điểm trúng đích. Chỉ nhớ tiếc rằng những pha hãm thành của Tiến Anh, Văn Công hay Văn Nam đều chẳng thể mang về bàn thắng nới rộng khoảng phương pháp cho U18 Việt Nam.

Thất bại trong các pha lên bóng đã khiến U18 vn phải trả giá ở phút 74. Từ một quả đá phạt hàng rào, Kaung Khant đã mang về bàn thắng san bằng tỷ số cho U18 Myanmar.

Có được bàn gỡ, tinh thần của U18 Myanmar trở thành hưng phấn và rồi nhân tố mà những CĐV vietnam không muốn thấy cũng đã đến. Phút 86, tận dụng sai trái không thể miễn thứ của thủ thành Y Eli Nie, Lwin Moe Aung đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đưa bóng vào cầu môn bỏ trống.

Sau ác mộng SEA Games, đến lượt U18 Việt Nam chia tay giải Đông Nam Á ngay từ vòng bảng - Ảnh 5.

Những phút còn lại của trận đấu là quá ít ỏi để bằng hữu có thể sửa sai cho Y Eli Nie. Thua ngược cay đắng với tỷ số 1-2, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn ngậm ngùi dừng bước tại vòng bảng.

Cùng có 9 điểm và hiệu số 17-3, nhưng U18 Myanmar đã có được tấm vé tham gia chơi trận bán kết bởi hơn U18 vietnam ở thành tựu đối đầu. Một kết quả quá đắng cay, khiến cho không ít CĐV Việt Nam nhớ lại bi kịch mà đội U22 đã từng trải qua tại SEA Games 29.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét