Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Sự thật tin tức HLV Hoàng Anh Tuấn muốn làm thầy Công Phượng

Hôm 7/9, facebook của HLV Hoàng Anh Tuấn đăng một tấm ảnh và tình trạng làm người mến mộ xốn xang. Ông đăng tấm ảnh của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và viết: "Cậu ấy không có lỗi. Hãy trao cậu ấy cho tôi. Tiên trách kỷ".

Sự thật thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn muốn làm thầy Công Phượng - Ảnh 1.

Công Phượng nhận phổ quát chỉ trích thời điểm qua, sau thất bại của U22 vietnam tại SEA Games 29 và trong trận đá với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Công Phượng không có được sự tự tín, bỏ lỡ phổ biến cơ hội và chơi tư nhân.

Ghế HLV trưởng cũng chưa chắc giao cho HLV Mai Đức Chung, sau khi Hữu Thắng từ chức. Thế nên status của HLV Hoàng Anh Tuấn được nắm bắt là ông muốn trở thành HLV đội tuyển tổ quốc.

Nhưng tới hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn san sẻ rằng ông không viết những dòng ở trên. "Anh chị em thân mến! Facebook này đã bị hack, vài kẻ đã lợi dụng khiến những việc xấu. Hồ hết tin tức sau này đều không đúng sự thật".

Sự thật thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn muốn làm thầy Công Phượng - Ảnh 2.

Chưa rõ trang cá nhân của HLV Hoàng Anh Tuấn có bị hack hay không, nhưng dòng chia sẻ về Công Phượng đã làm cho ông nhận không ít "gạch đá", khác lạ là từ Chủ tịch của HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức.

"Tôi đã nói với các bạn bè, cá nhân Hoàng Anh Tuấn không đủ trình độ lên thay Hữu Thắng, không xứng tầm làm cho HLV ĐTQG được. Theo ý kiến của tôi là gạt ngay ra, không để trong đầu", bầu Đức san sẻ với Soha.

HLV Hoàng Anh Tuấn gây tuyệt hảo mạnh trong thời điểm đào tạo đội Khánh Hòa chơi ở V.League. Nhưng sau khi hướng dẫn Hải Phòng và xảy ra mâu thuẫn nội bộ, ông bị cất chức. Sau đó HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đội U20 vn và lập kỳ tích lần trước tiên dự World Cup U20.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét