Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Choáng ngợp trước người đẹp có đôi chân dong dỏng dài nhất quả đất - Cá tính

Người đàn bà tên là Ekaterina Lisina, 29 tuổi, tới trong khoảng tỉnh giấc Penza, với chiều cao 2m03, và đôi chân dài 1m3 được xem là cô gái có đôi chân dài nhất nhân loại. Trước kia Lisina là một cựu vận khích lệ chơi bóng rổ. Hiện tại cô đang là người mẫu nhờ ưu điểm chiều cao nổi trội.  Đôi chân dài vượt trội của Lisina vừa được ghi vào sách kỷ lục nhân loại Guinness năm  2018. Hiện ra trong một chương trình This Morning, nhị người dẫn có chiều cao trung bình là Holly Willoughby và Phillip Schofield đều phải bắc thang lên mới có thể xếp ngang với Lisina.

Choáng ngợp trước người đẹp có đôi chân thon dài nhất quả đất - 1
Cô gái có đôi chân dài nhất hình thành trong chương trình chào buổi sáng đài Anh quốc

Ekaterina Lisina được các fan gọi bằng cái tên thú vị “Phụ nữ Amazone” vì đôi chân dài liên miên và bàn chân rất to của bản thân. Cha mẹ cô đều rất cao với chiều cao 1m98 và 1m88. Thuở nhở, người mẫu Nga dễ thương này thường xuyên bị chế nhạo bởi thân hình cao lớn khác thường, tất nhiên kni trưởng thành, chiều cao vượt bậc lại giúp cô thành công trong phổ thông ngành khác biệt.

Choáng ngợp trước người đẹp có đôi chân thon dài nhất quả đất - 2

Khách hàng nào cũng tròn mắt trước thân hình lạ mắt của cô

Dù rằng trong làng mẫu, người mẫu có chiều cao khủng thường bị hạn dè bỉu công tác bởi khó tậu được bộ cánh vừa căn vặn, tất nhiên Lisina lại rất tự tín, cô cho rằng mình là một điểm sáng và “đôi chân dài giúp ích đa dạng cho công tác người mẫu của tôi, bởi hãn hữu có cặp chân nào dài thế trong lĩnh vực công nghệ này”. Lúc trước đôi chân “sếu” cũng làm cô thắng lợi trong nghề vận cổ vũ bóng rổ. Cô từng chơi các giải bóng rổ chuyên nghiệp ở Nga, từng lọt tham gia đội tuyển Nga thi đấu tại Thế vận hội Olympic 2008 và từng giành huy chương đồng. Hiện nay cô thu được phổ quát phù hợp đồng lăng xê nhờ thân hình đặc biệt này. Cô chờ đợi trong công tác người mẫu cũng sẽ thành công như trong nghề nghiệp vận cổ vũ.

Choáng ngợp trước người đẹp có đôi chân thon dài nhất quả đất - 3

Choáng ngợp trước người đẹp có đôi chân thon dài nhất quả đất - 4

Đôi chân dài giúp cô nên danh trong phổ biến nghề nghiệp

Chân dài đẹp như tiên mất vương miện vì sự cố lộ vòng 1 khi thi hoa hậu

Fabianny Zambrano mất vương miện vì sự cố đáng nhớ tiếc khi trình bày.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét