Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Cụ ông 77 tuổi ở Vũng Tàu bị xác định dâm dục với phổ thông trẻ con

Vào cuộc dò la, công an xác định ông Thủy có hành vi dâm dục với 4 con nhỏ và 2 trong những trường hợp này có đủ bằng chứng để cáo buộc cụ ông.

Ngày 8/9, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho nhân thức cơ quan đã hoàn thành kết luận dò hỏi về vụ án dâm dục con nít mà nghi can là ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu).

Theo kết luận khảo sát, đầu tháng 7/2016, chị Trằn Thị Thu Thủy (ngụ phổ biến cư Lakeside, xã Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) tố giác ông Thủy xâm hại tình dục đối với con gái của chị. Thời gian đó, con gái của chị 7 tuổi.

Cu ong 77 tuoi o Vung Tau bi xac dinh dam o voi nhieu tre em hinh anh 1
Khu vui chơi cạnh thông thường cư Lakeside, nơi được cho các nhỏ nhắn gái bị ông Thủy xâm hại.  Ảnh: N.G.

Vào cuộc dò hỏi, Công an Vũng Tàu không ghi chiếm được bằng cớ biểu hiện ông Thủy dâm dục với con gái của chị Thủy. Dĩ nhiên, cơ quan này xác định cụ ông có hành vi dâm đãng với 4 trẻ em khác ở thông thường cư. Trong đó, có 2 trường thích hợp có đủ căn cứ để cáo buộc ông Thủy.

Theo công an, vào cuối tháng năm/2014, tại cửa sổ căn hộ gia đình, một bé dại gái 12 tuổi đứng thủ thỉ với bạn thì ông Thủy đi tới và có hành vi xâm hại. Vụ việc có sự chứng kiến của một nhỏ khác là bạn của cháu này.

Vào tháng 4/2014, tại khu vực cầu trượt ở khuôn viên thông thường cư Lakeside, ông Thủy có hành vi xâm hại một bé nhỏ gái 6 tuổi và cũng bị một người phát hiện. Lúc này, người thân của nhỏ xíu gái đến và tát ông Thủy sau đó báo sự việc với bảo vệ tòa nhà. Tuy nhiên, khi bảo kê tới nơi thì cụ ông đã bỏ đi.

Công ty khảo sát nghĩ là, ở 2 trường hợp còn lại, vì chưa đủ chứng cứ nên tập đoàn dò hỏi đã tách riêng để khiến rõ.

Tập đoàn dò hỏi nghĩ rằng, dù ông Thủy không kiếm được tội nhưng cơ quan này đã có đủ căn cứ để kết tội. Hiện Công an TP Vũng Tàu chuyển thủ tục vụ án tới Viện kiểm sát quần chúng TP Vũng Tàu và đề xuất truy vấn tố ông Nguyễn Khắc Thủy về hành vi Dâm đãng trẻ em. 

Tại sao vụ dâm loạn con nít ở Vũng Tàu chưa thể khởi tố sau gần 1 năm?

Cụ ông không công nhận xâm hại nhỏ gái khi mà bằng cớ chưa đủ nên hàng ngũ chức năng chẳng thể khởi tố bị can. Trên đà này, vụ án có thể phải đình chỉ dò hỏi tham gia 04 tuần 4.

truy vấn tố cụ ông dâm đãng con nít ở vũng tàu tróc nã tố cụ ông truy tìm tố dâm loạn trẻ thơ dâm dục vũng tàu


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét