Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị 'Dung Ma Ma' hành hạ

Những tin tức xung quanh việc dàn diễn viên Hoàn Châu bí quyết cách vốn không ưa nhau đã khiến cư dân mạng xốn xang suốt mấy ngày qua. Trong khoảng chuyện Châu Kiệt tố Lâm Tâm Như vu khống anh cưỡng hôn, cho tới việc Triệu Vy bị chính người chị em thân thương làm hình nộm châm kim đã làm các fan của bộ phim không khỏi thất vọng.

Gần đây, lại một hero nữa trong dàn diễn viên năm xưa khiến cho quần chúng phải ngạc nhiên bởi khi mách nhỏ những bí mật bị chôn vùi suốt 20 năm. Người đó chính là nữ diễn viên Lý Minh Khải - người nhập vai Dung Ma Ma ác độc và tàn nhẫn trong Hoàn Châu bí quyết cách.

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị Dung Ma Ma hành hạ-1
Dung Ma Ma là vai diễn để đời của Lý Minh Khải.

Trong phim, có nhiều phân cảnh Hạ Tử Vy bị tra tấn tàn độc khi bị Dung Ma Ma đâm kim tham gia nguời. Nữ diễn viên Lý Minh Khải cho biết, kim đâm Lâm Tâm Như mà bà sử dụng trong phim chỉ là hàng giả. Khi quay, bà còn tự đâm số kim giả đó tham gia lòng bàn tay bản thân mình để chắc chắn nó có gây xát thương hay không.

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị Dung Ma Ma hành hạ-2
Cảnh phim Hạ Tử Vy bị Dung Ma Ma đâm kim vào người.

Dĩ nhiên, nữ diễn viên đã ngoài 80 tuổi này đã bật mí một sự thực gây sốc: "Tôi dùng kim giả nhưng lại chịu đau đớn khi bị người khác đâm kim thật tới mấy lần". Từ câu nói này, các dân cư mạng đã ngay lập tức sắm ra người đâm kim tham gia người Dung Ma Ma không bạn nào khác chính là È Chí Bằng - nam diễn viên nhập vai Nhĩ Thái - người từng thi hành phổ thông cảnh hành hạ Dung Ma Ma hòng phục thù cho Hạ Tử Vy.

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị Dung Ma Ma hành hạ-3
Cảnh phim Nhĩ Thái đâm kim phục thù Dung Ma Ma.

Trước làn sóng bức xúc gay gắt của dư luận, Trần Chí Bằng đã không thể giữ bình tĩnh. Anh đăng đồng đội trên trang cá nhân: "Lý lão sư thân quý, trên mạng đang nói cháu hiện nay lụn bại, không nhiều người biết đến vì năm đó sử dụng kim đâm người. Cháu chẳng nhớ nổi chuyện đó nữa. Hay giờ người lại sử dụng kim đâm cháu, biết đâu cháu thành nhiều người biết đến".

Nữ diễn viên Lý Minh Khải cũng không kém cạnh khi đáp trả lại: "Thân thể của bà già này mà ngươi có thể đâm được sao, giả dụ ngươi muốn bị đâm thì hãy đến đây gặp gỡ ta". Trong đoạn san sớt, bà còn gắn tên của Trằn Chí Bằng và dùng một icon (biểu trưng) mặt cười nguy hiểm.

Lý Minh Khải sinh năm 1936 tại Liêu Ninh, TQuốc. Bà khởi đầu hoạt động nghệ thuật trong khoảng năm 24 tuổi. Thời điểm đầu, bà khởi nghiệp bằng nghề ca hát thay vì đóng phim.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Lý Minh Khai đã thủ qua hồ hết dạng vai từ vai Vương Bà trong Thủy hử, Từ Hi Thái Hậu trong Trù tử đương quan nhưng vai diễn khiến cho không người nào có thể quên chính là vai phản diện Dung Ma Ma trong Hoàn Châu phương pháp bí quyết.

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị Dung Ma Ma hành hạ-4
Lý Minh Khải hiện đang sống trong đơn độc và đã nghỉ hưu.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ gạo cội đã rời đoàn nghệ thuật Rạp hát kịch Trung Ương sau phổ thông năm công tác. Từ đó đến nay, Lý Minh Khải sống một chính mình tại Bắc Kinh, nuôi một vài còn chó bé dại và nhiều khi ra ngoài đi dạo.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét