Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tin nhanh: Biker tung clip “phóng” xe 299km/h, khiêu khích CSGT?

Một số đoạn trích trong clip đang lan truyền trên mạng phố hội

Tối 10/9, một biker có trương mục Facebook Huỳnh Tín đã đăng chuyên chở lên trang cá nhân một đoạn clip dài hơn 13 phút, quay lại cảnh biker này chạy xe với vận tốc với tốc độ cao qua phổ quát tuyến tuyến phố trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thậm chí trong clip, người đăng chuyên chở còn chú giải là “299km/h” và nhiều lúc lại chèn một số câu phụ đề khiêu khích CSGT.

Chỉ sau hơn 11 giờ đăng vận tải, clip nói trên đã thu hút sự nhiệt tình của tập thể mạng, thậm chí được chia sớt có khí thế trên YouTube và rộng rãi diễn đàn khác. Đương nhiên, ngay khi PV vừa địa chỉ để hỏi thêm tin tức vụ việc thì biker đã gấp rút xóa clip, cùng lúc khóa account Facebook.

Biker tung clip “phóng” xe 299km/h, khiêu khích CSGT? - 1

Trong đoạn clip do biker đăng tải, có những thời gian xe CSGT vượt lên và loạng quạng trước đầu xe của biker vì thắng gấp ở tốc độ cao. (Ảnh cắt trong khoảng clip)

Theo mày mò của PV, những con đường xuất hiện trong clip thuộc địa bàn tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu, kéo dài trong khoảng Quốc lộ 51 (đoạn TP.Bà Rịa đi TP.Vũng Tàu) và một vài tuyến con đường ở nội đô TP.Vũng Tàu. Nội dung clip cũng cho thấy, một số thời điểm có xe CSGT mang BKS 72A1 - 1046 hú còi chạy theo sau, có khi vượt qua và yêu cầu biker tấp xe vào lề nhưng biker không thực hiện.

Xem clip này, Trung tá Phan Quốc Việt - Đội trưởng Đội CSGT TP.Vũng Tàu khẳng định, xe CSGT có biển số như trong clip không thuộc quản lý của đội này. Trong khi, ông Việt nghĩ rằng, clip có sự cắt ghép và vận tốc thật của xe chạy trong clip chỉ từ vài chục cho tới nhỉnh hơn 100km/h.

“Ở đây chúng tôi có những chiếc xe phân khối lớn, chạy 120km/h là kinh khủng lắm rồi, chứ thổi phồng lên 299km/h như chú giải trong ảnh là phóng đại gấp 3 lần, chẳng thể nào đâu”, Trung tá Việt nhấn mạnh.

Cũng can hệ đến clip này, Đại tá Lê Văn Ninh - Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu) cho nhân thức đã thu được thông tin và đang xác minh. Xem clip, Đại tá Ninh phản hồi xe trong clip đã chạy với tốc độ cao nhưng không thể đạt mức 299km/h.

“Thực tại, CSGT tỉnh có 4 xe dẫn đoàn 750 phân khối nhưng cũng chưa bao giờ chạy lên tốc độ cỡ đó (299km/h - PV). Trước mắt tôi thấy clip này có sự cắt ghép để đăng tải lên mạng xã hội, khiêu khích CSGT”, Đại tá Ninh nói.

Xe container phóng ngược chiều như “điên“ tại Hà Nội

Thất kinh xe đầu kéo sơ mi romooc phóng với tốc độ cao, chạy ngược chiều trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Thủ đô.


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét